ใจละลาย “ณิชา” เสิร์ฟแซ่บโชว์หลังขาวเนียน จน “โตโน่” ไม่ถูกใจ !

2021-03-22 14:00:47

ใจละลาย “ณิชา” เสิร์ฟแซ่บโชว์หลังขาวเนียน จน “โตโน่” ไม่ถูกใจ !

Advertisement


ชงกาแฟแบบเผ็ดแซ่บ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ปล่อยทีเด็ดนุ่งชุดสุดแซ่บโชว์หลังขาวเนียน แต่งานนี้เหมือน “โตโน่ ภาคิน” จะหวงปนไม่ถูกใจจนขออนุญาตไม่กดไลก์ !

ปาความเซ็กซี่แบบกรุบๆ มาให้ได้ชมจนบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่โดยเฉพาะหนุ่มๆ หัวใจเต้นแทบจะไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” หลังจากที่ไปเที่ยวพักผ่อนในที่พัทยา






โดยงานนี้ สาวณิชาก็ได้หย่อนภาพสวยสุดเปรี้ยวในชุดสุดแซ่บ เผยให้เห็นเอวบาง เปลือยแผ่นหลังโชว์ความขาวเนียนเตะตา ขณะที่กำลังยืนชงกาแฟนอยู่แบบชิลล์ๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Coffee or tea ?” โดยหลังจากที่นางเอกสาวได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลก์ แจกหัวใจรัวๆ และคอมเมนต์แซวโหมดแซ่บซี้ดสุดเซ็กซี่ของสาวณิชา ที่นานๆ ทีจะมีมาให้ได้ชมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






แต่ทว่าความเปรี้ยวซ่าของสาวณิชา ก็ดูจะไม่ค่อยถูกอกถูกใจพี่ชายคนสนิทอย่าง “โตโน่ ภาคิน” สักเท่าไหร่ เพราะงานนี้แอบเห็นคอมเมนต์แอบหวงเบาๆ จากหนุ่มโตโน่ด้วยว่า “ขออนุญาตไม่กดไลค์ครับ จบนะ” ซึ่งหลังจากที่คอมเมนต์เสร็จปุ๊บก็เรียกยอดไลก์และคอมเมนต์แซวจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลย 

กลิ่นความฉาวโชยแรง ทัวร์แห่ลงชุดประจำชาติ "ลาว" เหตุใดเหมือน "อแมนด้า" เป๊ะๆ 

ครั้งแรกก็ได้เรื่อง ! “เป๊ก เปรมณัช” ไถบอร์ดพลาดท่าจนได้เฝือกอ่อนเป็นของแถม 

“ไฮโซณัย” เผยความในใจขอบคุณ “แต้ว” ที่มอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ในวันเกิด 

“เชน ธนา” บอกข่าวดีก่อนลาบวช ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว 

แจ่มจรัสวัย 51 กะรัต “กบ ปภัสรา” นุ่งบิกินีอวดหุ่นเซี๊ยะ โชว์เล่นซับบอร์ดสุดแจ๋ว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nychaa