“เชน ธนา” บอกข่าวดีก่อนลาบวช ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว

2021-03-22 10:40:15

“เชน ธนา” บอกข่าวดีก่อนลาบวช ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว

Advertisement

 
ครอบครัวกำลังจะมีสมาชิกใหม่ “เชน ธนา” ได้ฤกษ์ประกาศข่าวดีภรรยาสาว “เจมส์ กาลย์กัลยา” ท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว ก่อนขอลาบวชศึกษาพระธรรมที่วัดป่าเป็นเวลา 21 วัน

เรียกได้ว่ารุ่งโรจน์บนเส้นทางธุรกิจสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตรักร้องหนุ่ม “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” หรือ “เชน ธนา” และถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะลาวงการบันเทิงมาเดินสายเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างเต็มตัวแต่ก็ยังแฟนคลับที่ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเชนผ่านทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ





ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา “เชน ธนา” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว เผยข่าวดีให้กับทุกๆ คนได้ทราบว่าขณะนี้ครอบครัวกำลังมีสมาชิกใหม่ หลังจากที่ภรรยาสุดที่รัก “เจมส์ กาลย์กัลยา” กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว และท้องที่ 2 นี้หนุ่มเชนก็ได้เผยให้ได้ทราบด้วยว่าได้ลูกสาว พร้อมตั้งชื่อเล่นไว้สุดน่ารักว่า “น้องสเตลล่า” ทั้งนี้ หนุ่มเชนก็ได้เผยอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีและปลื้มปิติด้วยว่า ตัวเองจะออกบวชศึกษาพระธรรมที่วัดป่าเป็นเวลา 21



โดยงานนี้ “เชน ธนา” ก็ได้เผยข้อความอย่างละเอียดว่า…



“วันนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ก่อนวันบวช 1 วัน คือครอบครัวผมกำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คนครับ ชื่อ Stellar #แปลว่าดวงดาว #น้องสาวของSpace #ที่แปลว่าอวกาศ ไม่ได้บอกข่าวเพราะที่บ้านถือเคล็ด 5 เดือนก่อนจึงแจ้งข่าว แต่พอ 5 เดือน ก็เจอช่วงที่คนไทยเรากำลังสู้วิกฤตโควิดระลอกใหม่อย่างยากลำบาก เลยคิดว่ายังไม่แจ้ง และขอสู้ไปกับทุกคนนิ่งๆ จนตอนนี้หลายคนก็เริ่มเข้าที่แล้ว อายุครรภ์ 7 เดือนครึ่งแล้ว จึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเลยนะครับ



ถึงแม้วันนี้ผมอาจเป็นเพียงอดีตนักร้อง และไม่ใช่เรื่องราวที่ใครหลายคนต้องรู้ แต่ขอแจ้งและขอขอบคุณเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ลูกค้าที่รักกัน และแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมาตลอด จนทำให้ผมมีวันนี้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งนะครับ อยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุน ผมนำไปใช้อย่างมีค่า และดูแลครอบครัว และทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่มีธรรมาภิบาลสูงสุดอยู่เสมอ และน้องเชนไนซ์ทูมีทยูเมื่อ 15 ปีที่แล้วของทุกๆ คน กำลังทำบริษัทจำกัดให้เป็นบริษัทมหาชนในสิ้นปีนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้ง และขอบคุณที่สนับสนุนครอบครัวผมนะครับ

Ps : พรุ่งนี้ผมจะลาบวช บวชแบบไม่ได้จัดงาน ไปอยู่วัดป่า บวชรวม 21 วัน จะเอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ”




และล่าสุด (21 มี.ค. 2564) หนุ่มเชนได้มาอัพเดตภาพให้แฟนๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ขอลาบวชอย่างสงบที่บ้านเกิด จังหวัดนครปฐม และจะเดินทางไปศึกษา-ปฏิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่ง รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 21 วัน พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…



“กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทุกท่าน ตั้งใจก็ดี มิตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอทุกท่านโปรดจงอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า ด้วยการบวชครั้งนี้เป็นต้นไปตราบจนนิพพานเทอญ

เช้านี้ผมขอลาทำพิธีบวชอย่างสงบที่จังหวัดบ้านเกิด นครปฐม ไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการ และเดินทางไปศึกษาและปฎิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่ง เป็นเวลารวม 21 วัน ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึง ครอบครัวข้าพเจ้า และทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ”




และทางด้านภรรยา “เจมส์ กาลย์กัลยา” นั้นก็ได้เผยภาพของสามีที่บวชเสร็จสรรพ พร้อมทั้งเผยฉายาทางธรรมของสามีว่า “ฉายา “ธนรตโน” แปลว่า ผู้มีรัตนเป็นทรัพย์. ”



ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวที่มีสมาชิกใหม่ และร่วมอนุโมนาบุญกับพระเชนมา ณ โอกาส นี้ด้วยนะคะ

ส่องบ้านหรู! ริมทะเลสาบของ "เชน ธนา" ที่หมดงบไปกว่า 200 ล้านบาท 

รวยอลัง "เชน ธนา" ทำบุญคฤหาสน์ 200 ล้าน

บิ๊กเเซอร์ไพรส์ “เชน ธนา” เปย์ซูเปอร์คาร์ในฝันคันหรูให้ภรรยาในวันเกิด 31 ปี

สายมูตัวพ่อ "เชน ธนา" เผยจัดงานแต่งอีกครั้งเสริมความปังให้ชีวิต 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jjamme_karnkanlaya , chaintana