“ไฮโซณัย” เผยความในใจขอบคุณ “แต้ว” ที่มอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ในวันเกิด

2021-03-22 11:05:34

“ไฮโซณัย” เผยความในใจขอบคุณ “แต้ว” ที่มอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ในวันเกิด

Advertisement

 
ปีนี้ช่างดีต่อใจ  “ไฮโซณัย ประณัย” พรั่งพรูความในใจขอบคุณ “แต้ ณฐพร” ทำเซอร์ไพรส์ซันเกิดให้จนยกเป็นอีกหนึ่งวันที่พิเศษที่สุด

เรียกได้ว่าหวานไม่เว้นวรรค และสาดโมเมนต์นารักให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่หวานน้ำตาลพ่ายอย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะอวดซีนหวานฉลองวันครบรอบรัก 10 เดือนไปหยกๆ

“แต้ว” ปล่อยชอตหวานมุ้งมิ้ง “ไฮโซณัย” ครบรอบรัก 10 เดือน

รักแหละดูออก ! "แต้ว" คิดถึงหวานใจ "ณัย" บ่นคิดถึงระหว่างกักตัว 

“เชน ธนา” บอกข่าวดีก่อนลาบวช ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนครึ่งแล้ว 

มาม่าบลูเล่นงาน “ใหม่ สุคนธวา” เกิดอาการกลัวลูกโตจนน้ำตาแตก ! 

คนที่ 2 ต้องมา “เจมส์” สงสารภรรยาฉีดพุงกระตุ้นไข่ทุกวัน หวังได้น้องให้ “เมดา” 







และล่าสุด คู่นี้เขาก็เติมน้ำตาลสาดหวานกันอีกยก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ “ไฮโซณัย” โดยงานนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยภาพน่ารักขณะที่ทั้งคู่กำลังล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับแคปชั่นอวยพรแฟนหนุ่มว่า “Happy you Happy Me...Happy Birthday” แถมงานนี้สาวแต้วก็ยังได้ทำเซอร์ไพรส์สุดดีต่อใจให้ไฮโซณัย จนฝ่ายถึงกับยกให้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดกันเลยทีเดียว






โดยล่าสุด (21 มี.ค. 2564) “ไฮโซณัย” ก็ได้เผยภาพความรื่นเริงในวันเกิดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นพรั่งพรูความในใจถึงสาวแต้วด้วยว่า…

“บอกเลยว่า surprise จริงๆ ครับ คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม. ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนๆ พี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบ เพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้



เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ จากนั้น surprise ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อยวงพรู @noipru มากครับ บอกไปโดยไม่ได้คิดจริงๆ ว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้ Romeo & Juliet ทุกสิ่ง กับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตามๆ กันมาเลยครับ ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัด surprise นี้ให้ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ”



งานนี้นอกจากเพื่อนพ้องและแฟนๆ จะพากันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับไฮโซณัยแล้ว ก็ยังไม่วายแซวความน่ารักสุดวหวานไม่รู้จบของคู่นี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , pranaip