การันตี "ท็อป ณฐกร" ไม่ได้มีโลก 2 ใบ ปัดบีบคอสาวแจ้งความ

2021-03-14 19:30:44

การันตี "ท็อป ณฐกร" ไม่ได้มีโลก 2 ใบ ปัดบีบคอสาวแจ้งความ

Advertisement

รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์เผยแหล่งข่าวใกล้ชิด  "ท็อป ณฐกร" ยันไม่ได้มีโลก 2 ใบ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายสาวแจ้งความ ยอมรับศึกษาดูใจกัน 2 ปี ก่อนถอยห่าง

แฉ "อาบี" อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" สร้างโลกทิพย์ใส่ร้ายกีดกันแฟนยันเพื่อน

"สรยุทธ"ขอบคุณทุกคนที่ไม่ลืมกัน ดีใจได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

สุดปัง “พีเค” ตอกย้ำไม่ตกอับ ถอยรถหรูป้ายแดง ตั้งชื่อสุดเพราะ “น้อง Money”

โสดก็สุขได้ "พิ้งกี้"ปัดคือนางเอก พ ขายช่วงล่าง

สุดซึ้ง"ช้างป่า"ป่วยหนักหายตัว 12 ปีโผล่ทัก"หมอลอต"

จากกรณีหญิง วัย 25 ปี แจ้งความเอาผิดดาราหนุ่ม ที่ สน.โชคชัย เหตุโดนทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังแฉวีรกรรมว่า ดาราหนุ่มท่านนี้เซ็กส์จัด เวลามีอะไรกันไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย อีกทั้งยังบีบคอเพราะเธอไปถ่ายรูปขณะที่ดาราหนุ่มกำลังนอนหลับอยู่ ทำให้เกิดการไม่พอใจ แต่ประเด็นสำคัญมีการกล่าวถึงโลก2ใบ ว่าดาราท่านนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาหลอกมีความสัมพันธ์กับเธอนานกว่า 2 ปี


ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์  ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวชื่อดัง  "ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท" และ  "นิป-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์" รายงานว่า  ระบุว่า ได้มีการเปิดเผยชื่อดาราหนุ่มท่านนี้แล้ว คือ  "คุณท็อป ณฐกร" เบื้องต้นแหล่งข่าวรายงานว่าคนใกล้ชิดยืนยัน คุณท็อปไม่ได้มีโลก 2 ใบ ไม่ได้หลอกผู้หญิงรายนี้ แต่เป็นการศึกษาดูใจ พูดคุยกันมาถึง 2 ปี ซึ่งในขณะนั้นได้เลิกกับภรรยาไปแล้ว แต่เมื่อช่วงโควิดระบาด ก็ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง จึงได้สานสัมพันธ์กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง กับผู้หญิงที่เป็นกรณี ก็ได้ถอยห่างออกมา แต่ทางนั้นได้มีการขู่เรียกเงิน และมีการด่าทอเป็นประจำ อีกทั้งยังยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกาย ส่วนวันที่เกิดเหตุที่กล่าวอ้างนั้น ระหว่างที่ตื่นขึ้นมาพบว่าโทรศัพท์ของหญิงสาวเปิดอยู่เลยเข้าไปดู พบว่าเธอได้แอบถ่ายรูป และคลิปวิดีโอไว้เยอะมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้บีบคอแต่อย่างใด

สำหรับประวัติ "ท็อป ณฐกร" เกิดเมื่อวันที่ 18  ก.ย. 2528  จบการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อดีตเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ มีความสามารถพิเศษในด้านศิลปะการต่อสู้  เคยออกแบบคิวบู๊และเป็นครูสอนเทควันโด ด้านชีวิตส่วนตัวมีภรรยาและบุตรแล้ว  สำหรับผลงานละครโทรทัศน์ มีหลายเรือง อาทิ  เหนือเมฆ ลูกทาส คงกระพันนารีบ และล่าสุดกำลังออนแอร์ในขณะนี้ คือ ละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ โดย ท็อป ณัฐกร รับบท เล็กลิงลม

ขอบคุณภาพจาก IG topzaru,ขอบคุณข้อมูลรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3