สุดปัง “พีเค” ตอกย้ำไม่ตกอับ ถอยรถหรูป้ายแดง ตั้งชื่อสุดเพราะ “น้อง Money”

2021-03-14 15:00:01

สุดปัง “พีเค” ตอกย้ำไม่ตกอับ ถอยรถหรูป้ายแดง ตั้งชื่อสุดเพราะ “น้อง Money”

Advertisement

 เก่าไปใหม่มา “พีเค ปิยะวัฒน์” ตอกย้ำสถานะการเงินว่าไม่ตกอับ ด้วยการถอยรถหรูป้ายแดง 8 หลักเบาๆ พร้อมตั้งชื่อสุดเพราะ “น้อง Money” หลังขาย “น้องCrystal” ลูกรักคันงาม 

เรียกได้ว่าเก่าไปใหม่มาจริงๆ สำหรับพิธีกรผู้ชื่นชอบและหลงรักรถหรูและซูเปอร์คาร์คันโก้ สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดังอย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” หรือ “ดีเจพีเค” หลังจากที่สัปดาห์ก่อนพิธีกรหนุ่มเพิ่งจะเผยภาพกอดลาลูกรัก Mercedes-AMG GT C Edition 50 หรือ “น้อง Crystal” หลังจากที่ซื้อมาเพียงปีครึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า “ไปอยู่กับเจ้าของใหม่ อย่าดื้อนะลูก คิดถึงตลอดอ่ะ หนูเป็นคันแรกเลยนะที่มีคนมาขอซื้อต่อ รักนะ น้อง Crystal” ไปหยกๆ



แต่ทว่าล่าสุด ก็มีภาพชื่นมื่นกลางอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้รับรถหรูคันใหม่ ดีไซน์เรียบหรู ดูแพงราคาแตะ 8 หลัก อย่าง Aston Martin แบรนด์รถยนต์ระดับตำนานจากประเทศอังกฤษ พร้อมกับตั้งชื่อให้อย่างไพเราะว่า “น้อง Money” ซึ่งงานนี้หนุ่มพีเคก็ได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “ยินดีต้อนรับ น้องMoney เข้าสู่ครอบครัวเล็กๆ ของพวกเราครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับหนุ่มพีเคกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวถูกมองว่าขายรถคันโปรดเพราะตกอับได้อย่างดีเลยทีเดียว

อยู่กับเจ้าของใหม่อย่าดื้อนะ “พีเค” ทำหน้าเศร้ากอดลาลูกรักคันงาม หลังมีคนมาขอซื้อต่อ 

ชัดเจนไม่มีลูก "พีเค" ปัดขายรถเพราะตกอับ

เจ็บ จุก จบ “โบว์ แวนด้า” หมดครึ่งล้าน ปรับโฉมมินิน้อยสุดรักของ “ปอ ทฤษฎี” 

ต้องได้ทุกปี “กอล์ฟ” เซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดโตให้เมียรัก จนต้องร้องโอ้โห

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djpk