โสดก็สุขได้ "พิ้งกี้"ปัดคือนางเอก พ ขายช่วงล่าง

2021-03-14 15:50:57

โสดก็สุขได้ "พิ้งกี้"ปัดคือนางเอก พ ขายช่วงล่าง

Advertisement

โดนลากมาเกี่ยวข้องกับข่าวอักษรย่อ"นางเอก พ" ที่มีการแฉว่าขายช่วงล่าง งานนี้พอได้เจอสาว"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้วความว่า


ถามถึงข่าวอักษรย่อเรื่องนางเอก พ. ขายช่วงล่างคนก็เลยพุ่งมาที่เรา?

ขายช่วงล่างหรอ ไม่ใช่เราหรอกเนอะ(หัวเราะ) ไม่น่าจะได้ขายค่ะ จะขายผิวมากกว่า(ยิ้ม) ขายช่วงล่างไม่น่าจะได้ขายเพราะเวลาของตัวเองไม่ได้ไปอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อาจจะเป็นข่าวที่ต้องสืบกันจริงๆว่าเป็นใคร แต่ส่วนเราอ่ะไม่มี 

ได้ยินข่าวแบบนี้มาบ้างมั้ย?

จริงๆก่อนหน้านี้ก็มีข่าวนางเอกลูกครึ่งก็คือเรา ที่บอกว่าปาดหน้าเค้กรุ่นพี่ก็เพิ่งรู้ว่าเป็นเรา อันนั้นอ่ะคือข่าวเราจริงๆ แต่เราไม่ได้ปาดหน้าเค้กใคร อันนั้นคือเราเป็นพรีเซนเตอร์จริงๆนะคะ ส่วนข่าวนางเอก พ ที่พุ่งประเด็นมาที่เราแต่ไม่ใช่เรานะ 

นอยด์มั้ยเราข่าวแบบนี้ค่อนข้างทำให้เราเสียหาย?

ชินแล้วมั้ง(หัวเราะ) เจอกันทุกรุ่นแล้วมั้ง ก็ชี้แจงไปแหละและคงไม่มีใครอยากเป็นนางเอกช่วงล่างหรอก เพราะช่วงอื่นก็ดีกว่าช่วงล่าง แต่ถ้าเป็นนางเอกที่ช่วงล่างก็เป็นวาระของเค้าแล้วกัน แต่ส่วนตัวเราไม่มี

จะเอาผิดคนที่ปล่อยข่าวหรือคนที่ตีความว่าเป็นเรามั้ย?

ไม่ๆ เพราะว่าอยู่มาตั้งนานแล้ว เป็นข่าวก็เข้าใจแหละ ถ้าไม่ใช่ก็ชี้แจงไป ก็ไม่นอยด์เพราะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว ข่าวนี้ถือว่าเบๆ(หัวเราะ) 

ข่าวก็เยอะ งานก็เยอะ?

มันมาตามกระแส ช่วงนี้ข่าวแรงหลายคนเนอะ เราก็อาจจะมีเข้ามาเพราะหายไปนาน เค้าคิดถึงเราก็ยังดีกว่าไม่คิดถึงเนอะ(ยิ้ม) พอนางเอก พ ก็พุ่งมาที่เรา ก็ถ้าใคร พ อีกก็ต้องโดนนะคะ(หัวเราะ)

ได้อ่านคอมเมนต์แย่ๆบ้างมั้ย?

ปล่อยไปค่ะ บางทีเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้นะคะ เพราะฟีดข่าวมันขึ้นมาเร็วมาก บางทีก็กดไปดูบ้างไม่ดูบ้าง ก็ผ่านๆไป

สตรองเพราะอยู่มานาน?

ใช่ๆ อยู่นาน


ถามถึงเรื่องหยากทิพย์มีข่าวดีไปแล้ว?

ดีใจด้วย(ยิ้ม) หนูดีใจมากเลยค่ะ เพราะเค้านำไปแล้วหนึ่ง เราเติบโตมาด้วยกันสามคนนะคะทั้งหยาด ขวัญ พิ้งกี้ ในสถานะที่เพื่อนได้ไปมีความสุข ได้มีครอบครัวแล้ว ในฐานะเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กเราก็รู้สึกดีใจมาก อย่างที่บอกว่าวัยอย่างเราควรจะแต่งงานมีลูกกันไปได้แล้วนะคะ ทุกคนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะเป็นเราบ้าง เราก็บอกว่านำไปเลยเพื่อน(ยิ้ม) แต่ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับหยาดค่ะ ตอนนี้หยาดน่าจะเร่งถ่ายละครและเตรียมงานค่ะ 

หยาดมีน้องแล้วด้วย?

ดีใจอ่ะ รู้สึกว่าการเติบโตมาในวงการบันเทิงของหยาก กี้ และ ขวัญ ทุกคนเห็นการเติบโตของเราทั้งสามคน ก็ยินดีกับหยากและน้องขวัญหมายถึงในอนาคตนะคะ ก็อยากเห็นน้องมีความสุขค่ะ

เราได้เจอแฟนหยาดบ้างมั้ย?

ยังไม่ได้เจอหรือคุยกันนะคะ แต่ว่าเห็นในรูปและก็ดีใจที่เป็นฝั่งเป็นฝาแล้วค่ะ

เราทราบก่อนที่เค้าจะมาขอมั้ย?

ไม่ทราบเลยค่ะ ทราบพร้อมกับทุกๆคนค่ะ ก็เซอร์ไพรส์ ก็มีฝากไปบอกทางคุณแม่หยาดว่าฝากบอกหยาดด้วยค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยอัพเดทเรื่องความรักกับหยาดบ้างมั้ย?

ส่วนใหญ่หยาดกับกี้จะไม่ค่อยคุยเรื่องความรักมาก นานๆเจอกันที พอเจอก็ไม่ได้ค่อยได้คุยเรื่องความรัก เค้าก็จะมีกลุ่มเพื่อนที่เป็นเพื่อนสนิทเค้าค่ะ 

ถ้าเจอกันก็ยังสนิทกันใช่มั้ย?

สนิทค่ะ ยินดีด้วยนะเพื่อน มีความสุขมากๆนะ

เราหล่ะ?

ไม่รีบค่ะ(หัวเราะ) ไอดอลเราก็มีตั้งหลายคนที่อายุสี่สิบแล้วก็ยังมีชีวิตที่แฮปปี้ได้  หลายคนนะที่ยังไม่ได้มีลูกยังไม่ได้แต่งงาน อาจจะเป็นทางเดินของเรา

เราไม่ได้เข็ดกับการแต่งงานใช่มั้ย?

ไม่เข็ดหรอกค่ะ แต่ว่าคนที่เคยผิดหวังจากการแต่งงานมาแล้วก็จะมีมุมมองและทัศนคติชีวิตอีกแบบนึง 

มีใครเข้ามาบ้างมั้ย?

มีบ้างค่ะ จะบอกว่าไม่มีก็ไม่ได้เนอะ 

มีคนที่เราคุยเป็นพิเศษหรือยัง?

ยังๆ ไม่มีค่ะ เราเลือกได้(หัวเราะ) ส่วนถ้าจะมีใครแล้วอยากเปิดตัวก็คงเป็นแบบหยาดไปเลยก็ได้ วันนึงไปเลยและมีความสุขแบบครอบครัวไปเลย ถ้ามีนะ แต่ถ้าวันนี้ยังมีความสุขกับการทำงานและเป็นโสด ตอนนี้สบายใจกับการอยู่คนเดียว เรารู้ว่าถึงความธรรมดาความเป็นธรรมชาติแบบของเราที่ไม่ต้องไปโฟกัสหรือยึดติดกับใคร

คือถ้าจะเปิดก็อาจจะมีน้องไปเลย?

ยังๆ ก็วันนึงค่ะ ถ้ามีนะ ตอนนี้ทุกคนก็จะรู้ว่าเราทำงานหนักค่ะ