หนุ่ม ม.6 หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับลากศพเผานั่งยางอำพรางคดี

2021-03-09 14:15:10

หนุ่ม ม.6 หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับลากศพเผานั่งยางอำพรางคดี

Advertisement

หนุ่มนักเรียนวัย 18 ปี หึงโหดแฟนสาววัย 19 ปี หลังคิดว่าแฟนสาวเริ่มตีตัวออกห่าง นัดคุยแต่ทะเลาะอย่างรุนแรงจนลงมือบีบคอตายแล้วลากศพขึ้นรถกระบะนำร่างเผาอำพรางคดีในป่าลึก สุดท้ายสำนึกผิดให้ญาติพามอบตัวต่อตำรวจ

เมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 9 มี.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ถูกเผานั่งยางกลางป่าลึกพื้นที่หมู่ 11 บ้านม่วงหอม ต.บ้านกลาง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราในป่าลึก พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพถูกเผานั่งยางจำนวน 3 เส้นเหลือเพียง กองกระดูก สภาพไหม้เกรียมจนจำเค้าเดิมไม่ได้

หนุ่มกรุงเทพฯ ช้ำรัก มีดแทงตัวเองบาดเจ็บหลังสาวสตูลบอกเลิก

สั่งพักราชการ! กำนันปืนโหด เที่ยวผับกร่างชักปืนยิงกราด

เปิดภาพวงจรปิด นาทีระทึก! กำนันปืนโหดกราดยิง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก





จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา ผู้เสียชีวิต คือ น.ส จุฬารัตน์ กองแก้ว อายุ 19 ปี อยู่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งญาติได้แจ้งความหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.2564 เวลาประมาณบ่ายโมง กระทั่งญาติได้ออกตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ จนมาทราบว่าถูก ฆาตกรรมเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีชื่อเล่นว่า นายแม้ว อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง โดยเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ให้ญาติพามามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ขณะที่ญาติๆและเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาติดตามคดีที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา



ด้านนางสวี กุนนะ แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 26 ก.พ. นายแม้ว ผู้ต้องหา ได้มารับลูกสาวบอกว่าจะพาไปหาหมอ จนกระทั่ง 2 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่กลับ จึงได้ตามไปสอบถามนายแม้ว ก็บอกว่าได้มาส่งที่ท่ารถแล้ว จากนั้นจึงได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ ตนกระวนกระวายใจตลอดมา จนกระทั่งมารู้ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระมาสวดและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนแฟนหนุ่มใจโหดก็อยากให้มาขอขมาศพด้วย

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มมีเรื่องทะเลาะกัน น่าจะมาจากความหึงหวงคิดว่าแฟนสาวตีตัวออกห่างเพราะแฟนสาวจะเข้ามาทำงานในห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง กระทั่งลงไม้ลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตายจากนั้นแฟนหนุ่มได้นำศพขึ้นรถกระบะและพามาเผาอำพรางคดี