หนุ่มกรุงเทพฯ ช้ำรัก มีดแทงตัวเองบาดเจ็บหลังสาวสตูลบอกเลิก

2021-03-09 12:20:03

หนุ่มกรุงเทพฯ ช้ำรัก มีดแทงตัวเองบาดเจ็บหลังสาวสตูลบอกเลิก

Advertisement

หนุ่มกรุงเทพฯ อกหักรักสาวสตูลใช้มีดแทงตัวเองในห้องน้ำโรงแรม หลังคบหาดูใจพูดคุยกันทางออนไลน์ โดยที่ไม่เคยเจอตัวจริงกัน รู้ข่าวสาวคนรักทำร้ายตัวเองบินมาหาที่สตูล แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธไม่ให้พบและบอกเลิก บล็อกไลน์บล็อกเฟซเสียใจกินเบียร์จนเมาและป่วยซึมเศร้าซื้อมีดปอกผลไม้แทงตัวเองบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 9 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งใช้มีดแทงตัวแทงเข้าที่หน้าท้องภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนทุ่งเสา 2 ซอย 12 หน้าสถานีขนส่งอำเภอหาดใหญ่แห่งที่หนึ่ง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

เปิดภาพวงจรปิด นาทีระทึก! กำนันปืนโหดกราดยิง แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

สั่งพักราชการ! กำนันปืนโหด เที่ยวผับกร่างชักปืนยิงกราด

เบื้องต้นทราบเพียงชื่อเล่นว่า โฟ อายุ 24 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร และรีบนำตัวส่งรพ.สงขลานครินทร์ เนื่องจากเสียเลือดมาก โดยใช้มีดปอกผลไม้ที่ซื้อมาแทงตัวเองในห้องน้ำของห้องพัก แต่เข้าไม่ลึกมากและอยู่ในอาการมึนเมา เพื่อนที่พักอยู่ด้วยกันจึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือพาไปส่งโรงพยาบาล และทราบว่าสาเหตุมาจากอกหักเพราะรักกันทางออนไลน์




จากการสอบถาม นายฟิว อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนชายที่พักอยู่ด้วยกันในห้องเล่าว่า นายโฟ ได้บินมาจากกรุงเทพฯ และชวนตนมาเป็นเพื่อน เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมาหาแฟนสาวชื่อแก้มอายุ 24 ปี ที่ จ.สตูล หลังจากพบรักกันในเฟซบุ๊กและคบหาดูใจกันทางออนไลน์ มาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยคุยผ่านวิดีโอคอลกันเป็นประจำไม่เคยเจอตัวจริงเพราะอีกคนอยู่กรุงเทพฯอีกคนอยู่สตูล แต่พักหลังฝ่ายหญิงเริ่มหายไป และมาทราบว่าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมาแฟนสาวได้ทำร้ายตัวเองจนเข้าโรงพยาบาล นายโฟ เป็นห่วงจึงบินลงมาและเดินทางไปหาน้องแก้มแฟนสาวที่ จ.สตูล ถึง 2 วัน แต่ก็ไม่เจอหน้า และเมื่อไปเช็คกับทางโรงพยาบาลก็พบว่ามีชื่อของแฟนสาวเข้ารักษาตัวจริง

แต่ปรากฏว่าวันนี้ได้คุยกันอีกครั้งและทะเลาะกันทางโทรศัพท์ ฝ่ายหญิงจึงบอกเลิกและบล็อกไลน์บล็อกเฟซทุกอย่าง ทำให้ฝ่ายชายเสียใจมากประกอบกับป่วยซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้เพื่อเตรียมเดินทางกลับกรุงเทพฯในช่วงสายของอีกวัน และได้นั่งกินเบียร์กันจนเมาและตนหลับไปก่อน กระทั่งเพื่อนมาปลุกให้ช่วยหลังจากที่ใช้มีดแทงตัวเองในห้องน้ำเพราะอกหักจากรักออนไลน์ ส่วนมีดที่แทงไม่ทราบว่าเพื่อนไปซื้อมาตอนไหน