มิสแกรนด์ "ไนจีเรีย-เคนยา"ติดโควิด-19

2021-03-04 17:55:54

มิสแกรนด์ "ไนจีเรีย-เคนยา"ติดโควิด-19

Advertisement

เพจ Miss Grand International เผยผลตรวจมิสแกรนด์ "ไนจีเรีย-เคนยา"ติดโควิด-19

 "นก ยลดา" อดีตนางงาม เล่านิทานสอนใจ อ่านมาอ่านไป เอ๊ะ !! เหมือนชีวิตใครหว่า ?

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว

“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ


ชิคลอดิลี เอนนา อุโดเซ่น มิสแกรนด์ไนจีเรีย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 มี.ค. บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ผู้จัดการประกวด Miss Grand International 2020 ที่ประเทศไทย ประกาศผ่านเพจ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ว่า ได้มีการตรวจพบผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ติดเชื้อโควิด-19 คือ น.ส.ไอรีน เอียนโต มิสแกรนด์ เคนยา และ น.ส.ชิคลอดิลี เอนนา อุโดเซ่น มิสแกรนด์ไนจีเรีย โดยทั้งคู่เดินทางมาเพื่อเก็บตัวและร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค. 2564 นี้ โดยทั้งคู่ ได้เดินทางมา ประเทศไทยเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา กองประกวดได้ส่งรถพยาบาลไปรับที่สนามบินเพื่อเข้าสู่จุดคัดกรองและตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการกักตัวและรอผลการตรวจ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 63 ประเทศ โดยผลการตรวจออกมาวันนี้ ปรากฏว่า มิสแกรนด์ไนจีเรีย และ มิสแกรนด์ เคนยา ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ยังไม่มีการตัดสิทธิ์เข้าร่วมประกวดแต่อย่างใด

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เปิดใจว่า ทราบเรื่องผลตรวจโควิด-19 ของมิสแกรนด์เคนยา และ มิสแกรนด์ไนจีเรีย จากทีมแพทย์ กองประกวดจึงได้เรียนรายงานไปยัง พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) สำนักนายกรัฐมนตรี และ ศบค. เพื่อทราบแนวทางปฏิบัติต่อไป จากนั้นได้ส่งนางงามทั้ง 2 คนไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยทางกองประกวดจะเป็นผู้ดูแลทุกเรื่องทั้งค่ารักษาพยาบาล รวมถึงที่พักในระหว่างการรักษาตัว และทางกองประกวดได้ทำการฆ่าเชื้อที่โรงแรมที่พักการเก็บตัวเรียบร้อยแล้วด้วย หลังจากนี้จะเป็นขั้นตอนของทางการแพทย์ต่อไป

ต่อข้อถามที่ว่า กองประกวดจะตัดสิทธิการประกวดกับมิสแกรนด์เคนยา และ มิสแกรนด์ไนจีเรีย หรือไม่ นายณวัฒน์ แจ้งว่ายังไม่มีการตัดสิทธิ นางงามยังคงทำกิจกรรมที่ทางกองมอบหมายให้ตามปกติเพราะยังอยู่ในระหว่างกักตัวและรักษา ไม่ได้เจอบุคคลภายนอกอยู่แล้ว หากกระบวนการรักษาจากทีมแพทย์การันตีว่ารักษาหายและตรวจไม่พบเชื้อเป็นจำนวน 3 ครั้งติดต่อกัน ก่อนการประกวดจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25-27 มี.ค. นี้ เราจะอนุญาตให้มิสแกรนด์ทั้งสองเข้าประกวดได้แต่ถ้ารักษาแล้ว ไม่มีการการันตีว่าหายขาด ก็ต้องตัดสิทธิ์ตามความจำเป็นต่อไป

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 จะมีขึ้นที่ประเทศไทย จะเริ่มกิจกรรมการเก็บตัวในวันที่ 15 มี.ค. เป็นต้นไป ก่อนสู่รอบตัดสินในวันที่ 27 มี.ค.2564 ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์ ถ่ายทอดสดผ่าน GrandTV และ Facebook Live : miss grand international

ไอรีน เอียนโต ไอรีน เอียนโต มิสแกรนด์เคนยา