“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ

2021-03-04 14:40:13

“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ

Advertisement

 
แสดงความรู้สึกในฐานะคนเสพข่าว “กานต์ วิภากร” บอกน้องยังเด็ก อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอม The Bottom Blues” ถูกจับ

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย สำหรับประเด็นที่นักร้องหนุ่ม “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังศาลอาญาอนุมัติหมายจับคนร้ายลอบวางเพลิงหน้าเรือนจำคลองเปรม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

ตร.บุกรวบ! "แอมมี่" คา รพ.อยุธยา 

“มิ้นต์-ภูผา” ควงดินเนอร์หวานหยด จนคนเชียร์ให้แจกการ์ดได้แล้ว

“หยาดทิพย์” นุ่งบิกินีแดง อวดแซ่บสุดเป๊ะแบบคนท้องอ่อนๆ 

อยู่กับเจ้าของใหม่อย่าดื้อนะ “พีเค” ทำหน้าเศร้ากอดลาลูกรักคันงาม หลังมีคนมาขอซื้อต่อ 

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว 






โดยกรณีนี้ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวในฐานะคนเสพข่าว ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยภาพข่าวของหนุ่มแอมมี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความที่สื่อว่าเธอนั้นก็ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร แต่แสดงความคิดเห็นในฐานะคนเสพข่าวเท่านั้น และก็คิดว่าการกระทำของนักร้องหนุ่มก็น่าจะเกิดจากความที่ยังเด็กและไม่ยั้งคิด โดยกานต์ได้เผยอย่างละเอียดว่า…

“ความรู้สึกที่ช่วยพวกพ้องตัวเองไม่ได้ มันจะละอายใจมากๆ สำหรับคนที่มีจิตใจห่วงและรักพวกพ้องซึ่งเราก็เป็นแบบนี้เป๊ะ! เลยเข้าใจ แต่คนที่ไม่ได้คิดสนใจใคร เอาตัวเองรอดพอ ? อันนี้เข้าข่ายเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ลูก ผช.






แต่ข้อหาหนัก3 ข้อหาก็ต้องยอมรับว่าผิดเต็มประตู แต่มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เหมาะ ถ้ายังไง อภัยให้สักหน่อยนะคะ ผ่อนหนักผ่อนเบากันบ้างนะคะ ยังไงก็คนไทยด้วยกัน อาจมีอะไรก็ได้ที่ทำให้ต้องทำผิดแบบนี้ อันนี้เราก็ไม่อาจทราบได้

ที่โพสต์ไปก็ไม่รู้เรื่องไรมาก่อนนักหรอก แค่โพสต์ตามความรู้สึกที่ได้เห็นข่าวเพิ่งเห็น ไม่ได้ตามเลย ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ แค่คนเสพข่าวแล้วแสดงความรู้สึกเท่านั้นจริงๆ ค่ะ



น้องเค้าอาจยังเด็ก เกิดเพราะความไม่ยั้งคิด ก็แล้วแต่ ความคิดใครความคิดมัน สงสารเค้าเฉยๆ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wiphakorn15