สุดผวา! หนุ่มขับเก๋งเที่ยวตราด ลากศพข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว

2021-02-26 15:55:55

สุดผวา! หนุ่มขับเก๋งเที่ยวตราด ลากศพข้ามจังหวัดไม่รู้ตัว

Advertisement

สยอง! วันหยุดมาฆบูชา หนุ่มนักท่องเที่ยวชาว จ.ปทุมธานี ขับรถมุ่งหน้าท่องเที่ยวพักผ่อนยังเกาะช้าง จ.ตราด กับเพื่อนๆ รวม 4 คัน แวะสถานีบริการน้ำมันบ้านท่าจอด ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ตกใจผวาพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกลากติดมากับใต้ท้องรถยนต์เก๋งโดยไม่รู้ตัว

เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่ 26 ก.พ.64 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรประจำวัน สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบเหตุพบศพร่วงลงมาจากใต้ท้องรถที่จอดอยู่ภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครกู้ภัย สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอเขาสมิง พร้อมด้วยแพทย์ รพ.เขาสมิง ร่วมตรวจสอบ

แห่แชร์คลิป “สาวเต้นแอโรบิก” ลืมสวย (คลิป)

ตื่นตา! เจดีย์ 84,000 พระธรรมขันธ์ “องค์ปู่พญานาค” สร้างด้วยเปลือกหอยแครง (คลิป)



แจ้งความเอาผิด "ยูทูบเบอร์" โยนลูกสุนัขใส่กระทะ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ นายสหรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้แจ้ง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กับเพื่อนๆ ท่ามกลางประชาชนที่มายืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบเบื้องต้นบริเวณพื้นถนน พบชิ้นส่วนมนุษย์กระจายเต็มพื้นเป็นทางยาว สภาพแหลกละเอียด ชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาว ภายในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีเทา หมายเลขทะเบียน 1 กถ 5841 กรุงเทพมหานคร ที่ขับมาโดย นายสหรัฐ

สอบถามเบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจาก จ.ปทุมธานี เพื่อมาเที่ยวเกาะช้างกับแฟนสาว และเพื่อนๆ โดยขับรถตามกันมาจำนวน 4 คัน รถของตนเองเป็นคันสุดท้าย แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณ ต.ซึ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. รถทุกคันได้ขับคร่อมซากที่คิดว่าเป็นซากสัตว์ถูกชนจนเสียชีวิตบนถนน โดยไม่คิดว่าจะเป็นศพมนุษย์ ก่อนจะขับมาถึงเขตจังหวัดตราด จึงได้แวะจอดทำธุระส่วนตัวที่สถานีบริการน้ำมันดังกล่าว แต่เมื่อทำธุระเสร็จ ขณะถอยรถออก ปรากฏว่าเพื่อนๆได้สังเกตเห็นมีเศษชิ้นส่วนมนุษย์ร่วงออกมาจากใต้ท้องรถของตน ตนจึงจอดรถดูด้วยความตกใจ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว




เบื้องต้น ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจยึดรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุไว้ตรวจสอบ ส่วนรถยนต์อีก 3 คันที่เหลือ หลังตรวจสอบแล้ว ไม่พบร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด ขณะที่อาสาสมัครกู้ภัย สว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้ประสานไปยังขลุงมูลนิธิ เพื่อตรวจสอบเหตุในพื้นที่รับแจ้งกลับมาว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.30 น.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสุขุมวิท แต่ไปตรวจสอบแล้วไม่พบ กระทั่งได้รับแจ้งว่ามีการพบศพดังกล่าวติดไปกับรถ จึงได้ไปตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงกับคลองอีแงว ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี จึงพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์จำนวนหลายชิ้น แตกกระจายอยู่บนถนนและริมทาง จึงสันนิษฐานว่า ศพที่พบ น่าจะถูกลากมาจากจุดเหตุดังกล่าว