แห่แชร์คลิป “สาวเต้นแอโรบิก” ลืมสวย (คลิป)

2021-02-26 11:40:23

แห่แชร์คลิป  “สาวเต้นแอโรบิก” ลืมสวย  (คลิป)

Advertisement

แห่แชร์คลิปสาวเต้นแอโรบิกอย่างมันส์ จนลืมสวย สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมเต้น

วันที่ 25 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok โพสต์ภาพการเต้นออกกำลังกายของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เต้นด้วยความสนุกสนานและมันส์มากๆ ปรากฏว่าหลังจากได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวไปได้ไม่นาน มีคนเข้าไปกดหัวใจเป็นจำนวนมาก และ ทราบต่อมาว่าหญิงสาวคนดังกล่าว มาเต้นออกกำลังกายในช่วงเย็นอยู่เป็นประจำ ที่ลานออกกำลังกายหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลสะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่ามีผู้มาออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิกหลากหลายอายุ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น กว่า 50 คน โดยมีผู้นำเต้นอยู่บนเวที และพบหญิงสาวในคลิปกำลังเต้นอย่างสนุกสนาน ทำให้ผู้ที่มาร่วมเต้นด้วยก็มีความสนุกสนานไปด้วย โดยเฉพาะป้าๆ ต่างก็โยกตามจนลืมอายุกันเลยทีเดียว




น.ส.โสภิต รอดปันนา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นบุคคลคนเดียวกับในคลิป TikTok เปิดเผยว่า ตนทำงานและเป็นนักกีฬาลีลาศอยู่ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเพชรบูรณ์ ปกติชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว โดยเฉพาะการเต้น ต่อมา อบต.สะเดียง ได้จัดให้มีการเต้นแอโรบิกออกกำลังกายในทุกๆ เย็น ตนจึงได้มีโอกาสมาร่วมด้วย และอยากจะให้พี่ๆ ป้าๆ ได้เต้นอย่างสนุกสนาน และมีความสุข จึงได้ออกลีลาท่าทาง เพื่อให้เกิดความมันส์ และได้ถ่ายคลิปและนำไปโพสต์เล่น ๆ เท่านั้น ไม่คิดว่าคนจะเข้ามาดูและกดหัวใจให้เป็นจำนวนมาก จากเมื่อก่อนมีคนติดตามหลักร้อยและกดหัวใจให้ไม่กี่ร้อย หลังจากคลิปนี้ออกไปปรากฏว่า มีคนเข้ามากดหัวใจให้กว่า 3 แสนครั้ง และปัจจุบันก็มีผู้ติดตามกว่า 2.5 หมื่นคนแล้ว