เจ้าสาวเบอร์ 2 ยังไม่แจ้งความ! เมียหลวงบุกรุก

2021-02-25 10:55:15

เจ้าสาวเบอร์ 2 ยังไม่แจ้งความ! เมียหลวงบุกรุก

Advertisement

ตำรวจเผยเจ้าสาวเบอร์ 2 ยังไม่เข้าแจ้งบุกรุก ด้านโครงการ “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน” ชาวเน็ตแห่ร่วมคึกคัก

วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.เมืองชัยนาท พื้นที่เกิดเหตุเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่มีข่าวทางฝ่ายเจ้าสาวเบอร์ 2 ขู่แจ้งความเมียหลวง โดยพบกับ พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ รองผู้การกับการ หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายเจ้าสาวตามคลิป หรือมีการเดินทางมาที่ สภ.เมืองชัยนาท เพื่อแจ้งความตามที่เกิดกระแสข่าวว่าจะมีการแจ้งความกลับก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ซึ่งตามสิทธิทางกฎหมายแล้วหากทางฝ่ายน้องโบว์จะเข้าแจ้งความก็สามารถทำได้ แต่การพิสูจน์ความผิดถูกก็ต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณา

พมจ.ชัยนาทเยี่ยมปลอบขวัญ “เมียหลวง” ขอเป็นกาวใจ

"น้องจอย" สาวบุกงานแต่งสามี ผุดโครงการ “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน”



เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน

ส่วนทางด้าน ส.ต.อ. เจ้าบ่าวแต่งซ้อน ปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน โดยยังไม่กลับมาปฏิบัติราชการเนื่องจากลาพักผ่อนไว้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ซึ่งหากลาจนครบเต็มตามสิทธิ์ 20 วันต่อปี ก็จะครบกำหนดที่จะต้องกลับมาทำงานในวันศุกร์ที่ 5 มี.ค.นี้

ขณะเดียวกันหลังประกาศเปิดโครงการ “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน” ของน้องจอย เมียหลวงที่กำลังโด่งดัง ก็มีกระแสตอบรับจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่แต่ละคนกำลังประสบ มีทีมเมียหลวงเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ และระดมความคิดในการรับมือและแก้ปัญหากันแบบเคสบายเคส ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศของความเห็นอกเห็นใจกันของทั้งเมียหลวงที่กำลังประสบปัญหา และทีมเมียหลวงที่เข้าอกเข้าใจเมียหลวงด้วยกัน