พมจ.ชัยนาทเยี่ยมปลอบขวัญ “เมียหลวง” ขอเป็นกาวใจ

2021-02-23 10:45:02

พมจ.ชัยนาทเยี่ยมปลอบขวัญ “เมียหลวง” ขอเป็นกาวใจ

Advertisement

พมจ.ชัยนาทเข้าเยี่ยมปลอบขวัญ "เมียหลวง" ขอเป็นกาวใจประสานครอบครัวกลับมา

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางมายังบ้านพักเพื่อพูดคุยกับทางนางนิภาพรรณ เมียหลวง พร้อมให้คำปรึกษาต่างๆ รวมไปถึงการสอบถามสภาพจิตใจของคนในครอบครัว และลูกสาวทั้ง 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ขวบ ซึ่งลูกทั้ง 2 คนนั้น ยังไม่มีอาการอะไร ไม่ซึม ไม่มีอารเก็บตัว อารมณ์ยังคงที่ปกติดี ทางครูประจำชั้น ก็ช่วยกันสังเกตอาการและโทรบอกอยู่เป็นระยะๆ จากนั้นได้ทำการมอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นกำลังใจในการเผชิญกับความจริงในสังคมต่อไป

เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน

เมียหลวงให้ปากคำ ตร. สอบวินัยสามี

เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร" (คลิป)




นางดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท เผยว่า ทาง พมจ.ชัยนาท ได้เข้ามาให้กำลังใจ และพร้อมเป็นกาวใจ ประสาน พูดคุย ให้เกิดความเข้าใจ เพราะครอบครัวต้องอยู่ด้วยกัน พ่อแม่อยู่ด้วยกัน ปู่ย่าตายาย พูดคุยกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของเด็ก มีคุณภาพชีวิตที่ดี เติบโตในครอบครัวที่อบอุ่นแข็งแรง ทางเราหวังอย่างยิ่งที่ทุกคนจะกลับมาเป็นครอบครัวเช่นเดิม

ด้านนางนิภาพรรณ เผยว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจทุกคนยังปกติ มีช็อกอยู่บ้างแต่ก็ยังคุมอยู่ แต่ยังไม่ได้คุยกัน ไม่มีการติดต่อกันกับสามี เรื่องการแก้ปัญหานั้น ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ต้องมานั่งคุยกันในครอบครัวก่อน จะได้รู้ว่า จะเดินหน้าต่อไปกันอย่างไร ทุกอย่างต้องใช้เวลา ส่วนเรื่องฟ้องร้องนั้น ยังไม่เห็นข้อความตามเพจ จึงยังไม่ได้คุยกับทางทนาย แต่ถ้ามีก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้ามีจริงๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทางเราก็พร้อมจะสู้คดีจนถึงที่สุด