เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน

2021-02-22 11:40:03

เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน

Advertisement

เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน ด้าน “ชาวเน็ต” แฉ! หลบไปอยู่แฟลต ตร.


วันที่ 22 ก.พ. เกิดกระแสร้อนแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อชาวเน็ตไปพบข้อความการโพสต์ที่มีภาพเจ้าสาวและตำรวจหนุ่ม โดยข้อความดังกล่าวระบุเชิงข่มขู่ว่า จะฟ้องกลับฝั่งเมียหลวง และชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็แสดงความเห็นด่าทอทั้งคู่ ซึ่งทำให้เกิดคำถามมากมายที่ชาวเน็ตย้อนกลับว่าจะฟ้องเรื่องอะไร ในเมื่อเมียหลวงเค้ามีสิทธิตามกฎหมาย และชาวเน็ตก็วิจารณ์ตามข้อเท็จจริงที่ได้รับรู้ แต่อย่างไรก็ตามภาพและข้อความที่ปรากฏยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นการโพสต์จากเจ้าตัวจริงหรือไม่ เพราะผู้สื่อข่าวเองล่าสุดไม่สามารถติดต่อพูดคุยสอบถามกับตำรวจหนุ่มและเจ้าสาวรายนี้ได้

เมียหลวงให้ปากคำ ตร. สอบวินัยสามี

เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร" (คลิป)

เปิดใจพ่อเจ้าบ่าว ตร. แต่งซ้อน ชี้ลูกชายทำไม่ถูก



ด้าน พ.ต.ท.สมปอง นิลสนธิ รองผู้การกับการ หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า การเชิญน้องจอยมาให้ปากคำเมื่อวานก็เป็นการดำเนินการตามขั้นตอนปกติ ของการสืบสวนข้อเท็จจริง ที่จะต้องมีการสอบพยาน เพื่อสรุปชี้มูลให้คณะกรรมการสอบสวนทางวินัยตำรวจ ที่จะมีการสอบสวนเอาผิดทางวินัยต่อไปนั่นเอง ส่วนตัวของ ส.ต.อ. ผู้เป็นสามี ปัจจุบันยังไม่กลับมาปฏิบัติราชการเนื่องจากลาพักผ่อนไว้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ซึ่งหากลาจนครบเต็มตามสิทธิ์ 20 วันต่อปี ก็จะครบกำหนดที่จะต้องกลับมาทำงานในวันศุกร์ที่ 5 มี.ค.นี้

ขณะเดียวกันอีกกระแสหนึ่งมีชาวเน็ตตาดีแจ้งว่า เห็นเจ้าสาวตามคลิปแอบไปอยู่กับตำรวจหนุ่มที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งทีมข่าวของเรากำลังเร่งตรวจสอบว่าทั้งคู่ไปหลบสายตาสังคมอยู่ที่แฟลตตำรวจตามที่แจ้งดังกล่าวจริงหรือไม่