เปิดใจพ่อเจ้าบ่าว ตร. แต่งซ้อน ชี้ลูกชายทำไม่ถูก

2021-02-19 11:10:51

เปิดใจพ่อเจ้าบ่าว ตร. แต่งซ้อน ชี้ลูกชายทำไม่ถูก

Advertisement

พ่อเจ้าบ่าว ตร.แต่งซ้อน เปิดใจยอมรับลูกชายทำตัวไม่ถูกต้อง ชี้เป็นตำรวจต้องมีจริยธรรม ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว 

จากกรณีที่มีข่าวภรรยาหลวงไลฟ์สดถือใบทะเบียนสมรสบุกกลางงานแต่งงานของสามีตำรวจ ที่แอบไปแต่งงานซ้อนกับหญิงคนอื่น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างหนัก ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของตำรวจหนุ่มที่ปรากฏในคลิปที่ภรรยาบุกงานแต่งซ้อน ได้พบกับบิดา ซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจ บำนาญ โดยเปิดเผยว่า หลังจากลูกชายกลับมาพักหนึ่งพ่อได้อบรมแล้ว ไปไหนแล้วไม่รู้ คือพูดแรงด้วย เรื่องงานแต่ก็มีระแคะระคายมาจากเพื่อนๆพูดต่อๆกันมา มีคนโทรมาบอกว่าทางฝ่ายผู้หญิงเขาออกข่าวว่าเขาจะจัดงานแต่ง ทางภรรยาผมกับลูกสะใภ้เขาอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ จึงไปดู ถ้าไม่จริงก็กลับ ถ้าจริงตามคลิปนั่นแหละ

ตั้งกรรมการสอบวินัย! เจ้าบ่าวแต่งซ้อนหญิงอื่น

“เมียหลวง” ลุยฟ้องศาล! ดำเนินคดีเจ้าสาวในคลิป

เมียสุดช็อก! ผัว ตร.หนุ่ม แอบย่องแต่งสาว

ผัวหนีเมียไปแต่งหญิง โพสต์ขอโทษแล้ว ยอมรับผิดคนเดียว



ก่อนหน้านี้ครอบครัวของลูกชายเขาอยู่ด้วยกันดีมาตลอด จากเหตุการณ์เมื่อวาน ตอนเที่ยงคืน ลูกชายแต่งเครื่องแบบเสร็จแล้วบอกเมียเขาว่าจะไปเข้าเวร พอเช้ามาก็เกิดเรื่อง ถึงตอนนี้ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกัน เจตนาทางลูกสะใภ้ต้องการให้ฝ่ายหญิงทางโน้นรู้ว่าผู้ชายเขามีลูกมีเมีย มีทะเบียนสมรส อยากให้ทางโน้นเลิกรา ได้ยินลูกสะใภ้บอกว่า ทางฝ่ายโน้นเขาโพสต์ยั่วจะเอาชนะเมียหลวง จะเอาให้ได้ แต่ประเด็นที่ว่า ฝ่ายหญิงท้องหรือไม่นั้นไม่ทราบ

หลังลูกชายกลับมาบ้านประมาณ 11 โมงเช้า ได้บอกกล่าวเขาไปว่า ทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง เราเป็นข้าราชการตำรวจ เราต้องมีวินัย พ่อเองก็เป็นตำรวจมากว่า 30 ปีแล้ว เรื่องจริยธรรมมันต้องมี ถ้าจะอยู่ด้วยกันเฉยๆเราก็ไม่ว่าไปๆมาๆ มันจะไม่มีเรื่องมีราว แต่มาตกมาแต่งแบบนี้ข่าวมันดัง ใครๆก็รู้หมด โซเชียลมันไว พอรู้ปุ๊บ ทางแม่เขากับสะใภ้จึงไปในงาน เกิดเรื่องตามคลิป เรื่องงานแต่งครั้งนี้ ทางลูกชายไม่ได้บอกเลย ถึงบอกเราก็ไม่ไปเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทางฝั่งลูกสะใภ้เองเขาไม่คิดจะฟ้องดำเนินคดีกับสามีเขา เพราะหากเขาถูกออกจากงานจะไม่มีใครหาเลี้ยงครอบครัว มีลูก 2 คน