เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร" (คลิป)

2021-02-19 16:45:51

เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร"  (คลิป)

Advertisement

จากกรณีเมียหลวงถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่า ฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมานานถึง 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับหญิงอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่า เป็นสามี แต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน กระทั่งแม่สามีสุดทนตบไปที่ศีรษะลูกชายที่กำลังนั่งเข้าพิธีไปฉาดใหญ่ เพราะโมโหที่เตือนสติแล้วไม่ฟัง

ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ.ทีมข่าวสามารถติดต่อพูดคุยกับตำรวจหนุ่มนายนี้เป็นทีมแรก ซึ่งทางตำรวจหนุ่มเปิดเผยว่า ในเรื่องความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองเป็นคนผิด ตนเป็นคนก่อปัญหา ตนขอยืดอกรับผิดอย่างลูกผู้ชาย และขอร้องว่าอย่าไปโทษหรือด่าฝ่ายเจ้าสาว เพราะเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ถ้าอยากด่า อยากโทษ ให้มาด่ามาโทษตนเพียงคนเดียว เพราะทุกวันนี้ทุกคนก็เครียดและอับอายมากพอแล้ว

โซเชียลกระหน่ำไม่วางมือ ลามไปถึง "ร้านทอง" ล่าสุดสั่งพักงาน "เมียน้อย" แล้ว

“หลวงพ่อสวดมนต์งานแต่ง” ชี้ แม่เจ้าบ่าวทำถูกแล้ว! ยึดหลักคุณธรรม ไม่เข้าข้างลูก (คลิป)



เปิดใจพ่อเจ้าบ่าว ตร. แต่งซ้อน ชี้ลูกชายทำไม่ถูก

ตั้งกรรมการสอบวินัย! เจ้าบ่าวแต่งซ้อนหญิงอื่น

ส่วนในเรื่องที่จะกลับไปคืนดีหรือปรับความเข้าใจกับภรรยาหรือไม่ ได้รับคำตอบว่าเมื่อเหตุการณ์บานปลายมาขนาดนี้ ตนเองขออยู่เป็นคนกลาง เลือกที่จะไม่อยู่กับใครทั้งสิ้น ส่วนลูกสาวทั้ง2 คน ตนเองยืนยันว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูตามหน้าที่ของพ่ออย่างสุดกำลัง



ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ทางร้านทองในห้างสรรพสินค้าในเมืองชัยนาท ที่เจ้าสาวตามคลิปทำงานอยู่ ได้มีคำสั่งพักงานพนักงานรายดังกล่าวโดยไม่มีกำหนดแล้ว โดยมีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา