"น้องจอย" สาวบุกงานแต่งสามี ผุดโครงการ “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน”

2021-02-23 11:20:31

"น้องจอย" สาวบุกงานแต่งสามี ผุดโครงการ  “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน”

Advertisement

“น้องจอย” สาวบุกงานแต่งสามีตำรวจผุดโครงการ “เมียหลวงไม่ทิ้งกัน” รับปรึกษาปัญหาคนหัวอกเดียวกัน

วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องจอยได้ริเริ่มกิจกรรมใหม่ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือ คนหัวอกเดียวกัน บรรดาเมียๆที่มีความทุกข์ร้อนจากปัญหาต่างๆ ได้มาปรึกษาหารือกันในเพจของเธอเองที่ชื่อ “Punpun Mookaew” ภายใต้แฮชแท็ก #โครงการเมียหลวงไม่ทิ้งกัน” ซึ่งก็ได้การตอบรับดีมาก เพราะมีบรรดาทีมเมียหลวงเข้ามาคอมเม้นต์ และปรึกษาปัญหา ประสาคนที่ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน หรือเกิดเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกับเธอ โดยเข้ามาแสดงความคิดเห็น โพสต์เฟซบุ๊ก ติดแฮชแท็กเดียวกัน และแชร์ออกไปจำนวนมาก ส่วนเนื้อหาในนั้น จะมีการให้กำลังใจบรรดาเมียหลวง เล่าเรื่องราว ระบายความช้ำใจของตัวเอง ที่ไม่สามารถบอกใครได้ให้เพื่อนๆฟังและช่วยกันระดมสมองแก้ปัญหา

พมจ.ชัยนาทเยี่ยมปลอบขวัญ “เมียหลวง” ขอเป็นกาวใจ

เมียน้อยโพสต์ขู่ฟ้องกลับ “เมียหลวง” บุกรุกประจาน



ยัน! เจ้าสาวไม่เคยมาแฟลตตำรวจ ไม่เคยมีใครรู้จักหน้า
นางนิภาพรรณ หรือน้องจอย เมียหลวงที่สร้างวีรกรรมบุกงานแต่งสามีกับหญิงอื่น เผยว่า เหมือนเราอยู่ทีมเมียหลวงอยู่แล้ว เหมือนเราเข้าใจคนที่หัวอกเดียวกับเรา มีคนทักข้อความมาพูดคุยสอบถามเรื่องแบบนี้จำนวนมาก จึงใช้ แฮชแท็ก #โครงการเมียหลวงไม่ทิ้งกัน คอยรับฟังปัญหา ช่วยกันแบ่งปันความรู้สึกของกันและกัน เราจึงคอยแนะนำให้ปรึกษา ทางทนายพัฒน์ ทนายอาสา ที่ดูแลคดีตนเองดู แต่ปัญหาของแต่ละคนก็ต่างกัน จึงได้แต่คอยปลอบ ให้ทุกคนสู้ๆ ให้ฝ่าฟัน วิกฤตครอบครัวไปให้ได้ ตนก็จะคอยอยู่เคียงข้าง เพราะทีมเมียหลวงทุกๆคนในประเทศนั้นมีเยอะ ทุกคนเป็นกำลังใจให้กันได้อย่างดี

ส่วนกรณีของการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเจ้าสาวตามคลิปนั้น น้องจอยยังยืนยันว่า ขอรับเป็นเงินสดจำนวน 300,000 บาท เท่านั้น จะไม่มีการเจรจายอมความใดๆทั้งสิ้น และหากคู่กรณีจะฟ้องกลับเรียกเงิน 2 ล้านบาทก็ยินดีที่จะสู้คดี เพราะทนายที่คอยช่วยเหลืออยู่ก็พร้อม โดยน้องจอยกล่าวทิ้งท้ายแบบเจ็บๆว่า “จะเอา 2 ล้านก็ฟ้องไป แต่ให้จ่าย 3 แสนมาก่อนก็แล้วกัน”