“โตโน่” ควง “ณิชา” ทำบุญที่บ้านเกิด “แม่น้อย” ย้ำความพิเศษด้วยแคปชั่น

2021-02-24 17:55:27

“โตโน่” ควง “ณิชา” ทำบุญที่บ้านเกิด “แม่น้อย” ย้ำความพิเศษด้วยแคปชั่น

Advertisement

 
ดีต่อใจ  “แม่น้อย” โพสต์ภาพน่ารักปนอบอุ่น หลัง “โตโน่ ภาคิน” ควง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ทำบุญที่ขอนแก่น แถมงานนี้คุณแม่ยังย้ำความพิเศษด้วยแคปชั่น

แม้ว่าจะมีภาพควงกันไปนู่นมานี่ และร่วมทริปทำบุญมาให้ได้อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังคงกั๊กสถานไว้ที่พี่น้องอยู่ สำหรับคู่จิ้นอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักด์” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างก็จับตาความสัมพันธ์อยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะขยับสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงสักที 






แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักชวนฟินของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกงานคู่ ควงกันร่วมทริปทำบุญตามจังหวัดต่างๆ อยู่เสมอ อย่างล่าสุด “แม่น้อย” คุณแม่ของหนุ่มโตโน่ ก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความที่ดีต่อใจแฟนคลับหนักมาก หลังจากที่ “โตโน่ ภาคิน” ได้ควง “ณิชา” ไปทำบุญที่บ้านเกิด จ. ขอนแก่น ด้วยกัน



โดยงานนี้ “แม่น้อย” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาญาติๆ และมีสาวณิชาร่วมเฟรมอยู่ด้วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ดีใจที่สุดที่ได้ทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตากันลูกหลานพี่น้องครบดีใจมาก” เจอโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นแบบนี้ ช่างเป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนเลยทีเดียวว่า “โตโน่ - ณิชา” นั้น คือคนพิเศษของกันและกันอย่างแน่นอน