“ติ๊ก” เจอไล่ให้กลับเข้าป่า หลังออกมาฟาดปมทางเท้าสุดย่ำแย่ !

2021-02-24 11:10:25

“ติ๊ก” เจอไล่ให้กลับเข้าป่า หลังออกมาฟาดปมทางเท้าสุดย่ำแย่ !

Advertisement

คุณภาพชีวิตต่ำเตี้ย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอไล่ให้เข้าป่า หลังเผยโพสต์ทางเท้าสุดย่ำแย่ พร้อมถามรู้สึกอย่างไรที่ต้องออกมาเรียกร้องสิทธิพื้นฐาน ?! 

ทำเอาชาวทวีตเตอร์แห่รีทวีตและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการทวีตข้อความพูดถึงเรื่องทางเท้าที่ไร้คุณภาพ ไม่มีมาตรฐาน ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ได้แชร์ภาพพร้อมกับเผยข้อความว่า… “เรารู้สึกอย่างไรกันบ้างครับที่จะต้องคอยมาสอดส่องเรียกร้องสิทธิพื้นฐานกับผู้ที่มีหน้าที่โดยตรง สวัสดิภาพที่ดีกับบรรยากาศที่ดีย่อมน่าจะได้รับก่อนสิ่งใด ขอบคุณเจ้าของเพจนะครับ #ทางเท้า #ฟุตปาธไทย”







โดยหลังจากที่ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ได้ผยทวีตไปแล้วนั้น ก็ทำให้โพสต์ดังกล่าวเป็นที่มีคนพูดถึงมากในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ต - แฟนคลับ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สภาพความเป็นจริง และแห่แชร์กว่า 2 หมื่นแชร์กันเลยทีเดียว อีกทั้งหลายๆ คนที่เห็นด้วยนั้น ต่างก็บอกในเชิงว่า รู้สึกแย่กับคุณภาพชีวิตที่ต่ำเตี้ย, รู้สึกได้ว่ากรุงเทพฯ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวคือคำโกหกตำโตของเมืองนี้, เดินแล้วยังเสี่ยงตาย ไม่รู้จะลงท่อวันไหน จะสะดุดหัวฟาดพื้นหรือป่าว หรือจะโดนมอเตอร์ไซค์ชนมั้ย ,ทางเท้าไทยมีแต่ถอยหลัง มันสื่อว่าผู้มีอำนาจจัดการล้มเหลวที่สุด ปัญหาเริ่มจากพื้นฐานการศึกษาเลย ฯลฯ

ในขณะเดียวกันนั้น ก็ไม่วายมีเสียงจากคนที่ไม่ได้เห็นด้วยกับสิ่งที่หนุ่มติ๊กได้ทวีตออกมาก็ได้ เข้าคอมเมนต์โจมตีพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่ ทั้งอว่าด่าทอด้วยความหยาบคายแถมยังไล่ให้ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” กลับเข้าป่ากันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tik_pholdee

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @tik_pholdee