“เจนนี่” อาลัยรักแม่สามี เผยไม่นึกว่าปีที่แล้วจะเป็นกอดครั้งสุดท้าย

2021-02-24 14:50:45

“เจนนี่” อาลัยรักแม่สามี เผยไม่นึกว่าปีที่แล้วจะเป็นกอดครั้งสุดท้าย

Advertisement

 
ทุกคำสอนจะเก็บไว้อย่างดี “เจนนี่” เปิดภาพความทรงจำสุดอบอุ่น พร้อมเขียนข้อความอาลัยรักคุณแม่ของ “อั๋น ศราวุธ” หลังจากไปอย่างสงบ เผยไม่นึกว่าปีที่แล้วจะเป็นกอดครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าเหลือไว้แค่ความทรงจำดีๆ และทิ้งความคิดถึงไว้ให้ลูกๆ หลานๆ แล้ว สำหรับคุณแม่ของ “อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ” ที่จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (24 ก.พ. 2564) ทางครอบครัวของหนุ่มอั๋น ก็ได้กำหนดพิธีฌาปนกิจของคุณแม่ ณ วัดสุทธิวราราม เวลา 16.00 น. นี้ แต่เนื่องด้วยกำลังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยพลอยทำให้ “อั๋น ศราวุธ” และภรรยาสาว “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานและกราบลาคุณแม่ครั้งสุดท้ายได้






ล่าสุด (24 ก.พ. 2564) จึงได้เห็นอินสตาแกรมส่วนตัวของ “เจนนี่” ที่ได้เผยภาพความทรงจำสุดอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัวและมีแม่สามีร่วมเฟรมอยู่ด้วย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความสุดรักสุดอาลัยและคำสัญญาไว้ว่า…

“ปีที่แล้วม๊าได้มาเที่ยวไม่นึกเลยจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้กอดกัน...เวลาดึงกลับมาไม่ได้แต่ทุกคำสอนความทรงจำนั้นจะเก็บไว้อย่างดีเสมอนะคะม๊า ไม่ต้องห่วงทุกคน สัญญาว่าจะดูแลทุกคนเท่าที่ตัวเองทำได้ค่ะ จะพยายามทำก๋วยเตี๋ยวหลอดไชเท้าทอดอย่างที่ม๊าสอนทำให้อั๋นกินนะคะ รักและคิดถึงเสมอค่ะ”






ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่หนุ่มอั๋นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครบอครัวของ “อั๋น ศราวุธ” มา ณ โอกาสนี้ด้วย


“โบว์ แวนด้า” ถอยป้ายแดงคันงามเซอร์ไพรส์พ่อ สุดภูมิใจที่สานฝันพ่อให้เป็นจริง

เปรี้ยวจี๊ดบาดใจ “แต้ว” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเริ่ด ขยันสาดความเผ็ดไม่แผ่ว

“ติ๊ก” เจอไล่ให้กลับเข้าป่า หลังออกมาฟาดปมทางเท้าสุดย่ำแย่ !

ใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก ! “ใหม่” กลัวซ้ำคนอื่น หลังสามีให้แหวนหรูเป็นของขวัญ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jennyavafah