ใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก ! “ใหม่” กลัวซ้ำคนอื่น หลังสามีให้แหวนหรูเป็นของขวัญ

2021-02-23 12:00:40

ใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก ! “ใหม่” กลัวซ้ำคนอื่น หลังสามีให้แหวนหรูเป็นของขวัญ

Advertisement

 
สุดยอดสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” มอบแหวนแบรนด์หรูเป็นของขวัญภรรยา “ใหม่ สุคนธวา” แอบระแวงกลัวซ้ำคนอื่นจนต้องบอกใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก

เป็นคู่สามีภรรยาสุดน่ารักที่มักจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์กันไปมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” และนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งอยู่ก็จะเห็นว่าคู่นี้เขาผลัดเปลี่ยนกันเปย์ไปมาบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รถ กระทั่งล่าสุดก็คือแหวนแบรนด์หรู ที่หนุ่มต้นได้ซื้อเป็นของขวัญให้ศรีภรรยาในวันที่ลูกชายอายุครบ 3 เดือน

สวยอลังการ “กระแต ” อวดความภูมิใจกลางไอจี เปิดภาพแบบบ้านหลังใหม่สุดหรูหรา

“รอน ภัทรภณ” ทำไอจีฮอตฉ่า ปาภาพแซ่บสยิวในวันเกิด 31 ปี

น้ำตาจะไหล “หนูเล็ก” ร้องหาร้านเปลี่ยนสีรถ หลังแม่บ้านทิ้งรอยขนแมวไว้ทั้งคัน 

เหมือนเป็นไบโพลาร์ เศร้าก็ไม่ได้สุขก็ไม่สุด ! "เต้ย ธโนทัย" ช้ำหนักรักพังทลาย 

เพื่อนรักทำเรื่องอีกแล้ว "ลูลู่" งงใจ ทำไม "ลาล่า" แต่งงานใยตัวเองไม่รู้ ? 






โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพแหวนวงสวยแบรนด์หรูลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นขอบคุณสามีสุดที่รัก แถมยังทิ้งท้ายแบบขำๆ ไว้ว่า…

“ขอบคุณของขวัญ ที่พ่อๆ ซื้อให้แม่ๆ ในวันที่ลูกครบ3เดือนนะครับ พ่อๆ บอกว่าให้ในฐานะที่ดูแลลูกเป็นอย่างดี อืม...อยากจะบอกว่า จริงๆแม่ๆดูแลลูกจากหัวใจ ไม่เคยหวังผลว่าจะได้อะไรเลย ทุ่มเททุกอย่างก็เพราะว่าลูกก็เท่านั้น ยังไงก็ขอบคุณมากๆครับที่มองเห็นสิ่งที่แม่ๆคนนี้ทำให้ลูกเสมอ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ต้องการอะไรจากผู้ชายเลย เงินทอง สิ่งของ เพชรพลอย แบรนด์เนม นาฬิกา เพราะมันคือของนอกกาย สิ่งที่อยากได้มากที่สุดมันไม่ใช่สิ่งของหรอก แต่มันคือ เวลาให้ครอบครัวมากกว่า (เอ๊ะ! หรือว่าไปทำอะไรผิดมาแน่ๆ เลยซื้อของขวัญมากลบเกลื่อนความผิด เหอะ)



*แหวนรุ่นนี้ยิ่งมีประเด็นอยู่ ซื้อไปกี่วงเนี่ย 2วงแล้วให้ใครซ้ำกับฉันไหมนี่ ขอเช็กแป๊บนะ ระแวงละ ! ใครเป็นกิ๊ก หรือ เมียแอบ แสดงตัวได้นะคะ ฉันจะจ่ายหนัก ให้หนัก กว่าที่ได้จากผู้ชายคนนี้เลย”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon