“ใหม่” ปาภาพรถสามีบอกรักตัวเบ้อเริ่ม พร้อมประกาศชัดรถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย !

2021-02-24 10:25:31

“ใหม่” ปาภาพรถสามีบอกรักตัวเบ้อเริ่ม พร้อมประกาศชัดรถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย !

Advertisement

 
แสดงความรักแบบโหดมาก “ใหม่ สุคนธวา” เผยภาพรถ “ดีเจต้น สรพงษ์” เขียนข้อความบอกรักตัวเบ้อเริ่มเทิ่ม พร้อมประกาศชัดรถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย !

เรียกได้ว่าฟาดหนัก ฟาดแรง ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาสุดๆ สำหรับคุณแม่สายแซ่บอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน หรือเวลาที่มีเรื่องดราม่าน่าปวดหัวมาทักทายทีไรสาวเจ้าก็จัดหนักจัดเต็มจนอีกฝ่ายพ่ายราบคาบไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งของคุณสามีที่ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าแม่นั้นพร้อมฟาด พร้อมบวกสุดๆ

ใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก ! “ใหม่” กลัวซ้ำคนอื่น หลังสามีให้แหวนหรูเป็นของขวัญ 

หมั่นไส้เบาๆ “หนิง” รีบหาพวกหลัง “จิน” ได้แม่ยายให้ท้าย แถมอวยหนักว่าเจ๋งกว่าเมียเยอะ 

“น้ำตาล” เผยซีนน่ารักคู่ “ไผ่” กลางไอจี หวานจนนึกว่าจะได้เฮแต่ดันได้ฮา

"ลูลู่"โพสต์ถาม"ลาล่า" เพื่อนรักแต่งงานแต่เราไม่รู้เลย 

สวยอลังการ “กระแต ” อวดความภูมิใจกลางไอจี เปิดภาพแบบบ้านหลังใหม่สุดหรูหรา






อย่างก่อนหน้านี้ที่สาวใหม่ เพิ่งจะอวดแหวนแบรนด์หรูที่คุณสามีสุดที่รักอย่าง “ดีเจต้น สรพงษ์” ซื้อเป็นของขวัญ และเผยแบบขำๆ ว่าหากใครที่ได้แหวนซ้ำกับเจ้าตัวก็สามารถแสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนักกว่าที่สามีเธอให้แน่นอน




และต่อมาไม่นาน “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพของตัวเองขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถของสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นแซ่บแสบสันว่า “ค่ะ รถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย! ชัดนะคะ (ที่นั่งเมีย ไม่ใช่ที่นั่ง_ึง )”





ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความแซ่บซี้ดที่ปาออกมานั้นจะยังเผ็ดและเด็ดไม่พอ ต่อมาจึงได้เห็นภาพที่สาวใหม่นั้นโพสต์รูปรถของสามีที่มีสีขาวพ่นอยู่ข้างคันตัวเบ้อเริ่มเทิ่มว่า “รักเมีย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ยุคนี้ มันต้องแบบนี้ ประกาศให้รู้กันไปเลย จะได้ไม่มีใครกล้ามานั่งทับที่ของเมีย 555 ใครยังนั่งอีก ก็ไม่รู้จะสรรหาเอาคำไหนมาด่าละค่ะ #ทีมเมียหลวง ”



งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชอบกันรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ โหดมากกกกกกก ในการแสดงความรัก, สุดได้อีกแม่, ไอดอลผมเลย, โหดมาก แต่ชอบ มันต้องแบบนี้แหละ,สมัยนี้คนหน้าด้านมันเยอะคะ รู้ทั้งรู้ก็จะเอา, ปังมากแม่, ชอบๆๆๆค่ะ, พี่ใหม่ต้องติดภาพใบทะเบียนสมรส รอบคันจ๊ะ ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon , dj_ton