“น้ำตาล” เผยซีนน่ารักคู่ “ไผ่” กลางไอจี หวานจนนึกว่าจะได้เฮแต่ดันได้ฮา

2021-02-23 18:05:19

“น้ำตาล” เผยซีนน่ารักคู่ “ไผ่” กลางไอจี หวานจนนึกว่าจะได้เฮแต่ดันได้ฮา

Advertisement

 
เกือบเฮลั่น ! “น้ำตาล พิจักขณา” เผยโมเมนต์น่ารักคู่ “ไผ่ พาทิศ” กลางไอจี สวีตหวานจนนึกว่าโดนขอแต่งงาน แต่ดันหักมุมตรงแคปชั่น ทำแฟนๆ แอบผิดหวังนึกว่าจะได้ยินข่าวดี

เห็นภาพแว็บแรกก็นึกว่าจะได้ยินข่าวดีของคู่รักคู่หวานอย่าง “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” และนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” กันซะแล้ว หลังจากที่เห็นสาวน้ำตาลออกมาหย่อนภาพหวานกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพขณะที่เจ้าตัวและแฟนหนุ่มกำลังยืนถือดอกไม้ช่อสวย แถมจ้องตากันหวานซึ้ง อยู่หน้ารถคันสวยสีหวานสุดโรแมนติก แต่ทว่าดันมาหักมุมฮาลั่นซะงั้นเมื่อเห็นแคปชั่นที่นางเอกสาวได้เผยไว้ว่า…






“มาเชียงใหม่ครั้งที่แล้ว รถคันนี้ไปรับเราที่สนามบิน ชอบมาก ชิลล์มาก บอกพี่ว่าถ้าเขาให้เราขับไปเที่ยวได้คงจะดีเนอะ วาเลนไทน์ปีนี้ เดินออกมาปุ๊บ !! รถจอดรออยู่ด้านหน้าเลย พี่ชวนไปถ่ายรูปเล่นกับรถ มีดอกไม้ด้วย ถ่ายเสร็จพี่บอกว่า ที่พักเขาให้เราขับรถไปเที่ยวใกล้ๆ ได้แล้วนะ มีเจ้าหน้าที่ขับให้ มีเซ็ตปิคนิคให้เราไปนั่งกินขนม ชมวิวสวยๆ ที่อ่างเก็บน้ำด้วย... โรแมนติกสุดดด แต่พี่จองไม่ทัน...อ้าว.... เฮ้ยยย.... ตึงโป๊ะมากกก 5555 ขำแห้งมากชั้น หยิกหนึ่ง ทุบหลังแอ่นหนึ่ง ฟาดด้วยหนามกุหลาบหนึ่ง เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์”






ซึ่งหลังจากเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวน้ำตาลแล้วนั้น ต่างก็แอบผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักและลุ้นต่อไปว่าเมื่อไหร่ “ไผ่-น้ำตาล” จะมีข่าวดีให้ได้เฮกันจริงๆ สักที

ขอมามีช็อกแน่ “น้ำตาล” เบรก “ไผ่ พาทิศ” ไม่พร้อมใช้ชิวิตคู่ !! 

สุดพีค “น้ำตาล” เผยของขวัญจาก “ไผ่ พาทิศ” ในวันเกิดอายุ 29 ปี ช่างน่ารักน่าเอ็นดู 

เปย์จัดหนัก “ไผ่” เซอร์ไพรส์วันเกิด “น้ำตาล” หวานจนชวนลุ้นโมเมนต์วิวาห์ 

7 ปีมีแต่ความหวาน “ไผ่ พาทิศ” ขอบคุณ “น้ำตาล” ที่อยู่เคียงข้างเสมอมา 

ซาบซึ้งเกินคาดเดา "น้ำตาล" แฮปปี้ "ไผ่" เซอร์ไพรส์วันเกิด





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : p_namtarn , paipartith