หมั่นไส้เบาๆ “หนิง” รีบหาพวกหลัง “จิน” ได้แม่ยายให้ท้าย แถมอวยหนักว่าเจ๋งกว่าเมียเยอะ

2021-02-23 16:25:58

หมั่นไส้เบาๆ “หนิง” รีบหาพวกหลัง “จิน” ได้แม่ยายให้ท้าย แถมอวยหนักว่าเจ๋งกว่าเมียเยอะ

Advertisement

 
มีคนให้ท้ายแล้วได้ใจ “หนิง ปณิตา” หมั่นไส้สามีจนต้องรีบหาพวก หลัง “จิน จรินทร์” ได้แม่ยายเป็นแบล็กใหญ่ให้ท้าย แถมอวยสุดฤทธิ์ว่าเจ๋งกว่าเมีย – ใจดีกว่าหลายเท่า

ทำเอานักแสดงและผู้จัดละครคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เป็นต้องร้องหาพวกกลางโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังจากสามีสุดที่รักอย่าง “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูก-เมีย และคุณแม่ภรรยา อวยพรวันเกิด 70 ปีของแม่ยายสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุแคปชั่นบอกว่า… “อย่าตกใจยังไม่เคบเปลี่ยนคอนเซบ ยังเสื้อดำอยู่ แต่วันนี้ยอม out of comfort zone วันเกิดแม่ยายจ้าที่รักเคารพมากแดงไปเลย ไหนๆ ละ ป.ล. รูปต่อไปแทคไม่ไหวนะ 555 คนเยอะ ” และเผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “โบราณว่าไว้ดูนางให้ดูแม่ กูเถียงขาดใจ แม่ยายกูเจ๋งกว่าเยอะ ใจดีกว่าหลายเท่า จบข่าว 55555 ”







ทางด้านภรรยาคนสวยอย่างสาวหนิง เห็นแล้วทนเก็บความหมั่นไส้ไว้ไม่ไหว จึงได้แคปโพสต์ดังกล่าวของสามีมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นร้องหาพวกพ้องเบาๆ ว่า “อะไรยะ ??? แค่มีคนให้ท้าย แหม แหม ได้ใจเลย ...... ฮึ่มๆๆๆๆๆ #หาพวกตล๊อดดดดดแบบนี้ช้านต้องสงวนคำสินะจ๊ะ เอาที่สบายใจ ใครก้อได้ช่วยหนิงโหน่ยยยย ”



ซึ่งหลังจากที่สาวหนิงได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น รวมไปถึงพิธีกรสาวแซ่บอย่าง “โอ๋ ภัคจีรา” ก็ไม่พลาดเข้ามาแซวว่า “กล้าเนอะ” ทางด้านสาวหนิงได้เข้ามาตอบกลับแบบขำๆ ว่า “มั่นเกิน” 

บิ๊กเเซอร์ไพรส์ “เชน ธนา” เปย์ซูเปอร์คาร์ในฝันคันหรูให้ภรรยาในวันเกิด 31 ปี 

ขาวใสทะเลเดือด “ปันปัน” นุ่งวันพีซสุดแซ่บโชว์ผิวขาวจั๊วะแสบตา ดาเมจแรงเวอร์ 

ใครแอบอยู่แสดงตัวได้ พร้อมจ่ายหนัก ! “ใหม่” กลัวซ้ำคนอื่น หลังสามีให้แหวนหรูเป็นของขวัญ 

สวยอลังการ “กระแต ” อวดความภูมิใจกลางไอจี เปิดภาพแบบบ้านหลังใหม่สุดหรูหรา 

“รอน ภัทรภณ” ทำไอจีฮอตฉ่า ปาภาพแซ่บสยิวในวันเกิด 31 ปี 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ningpanita , jintumwattana