บิ๊กเเซอร์ไพรส์ “เชน ธนา” เปย์ซูเปอร์คาร์ในฝันคันหรูให้ภรรยาในวันเกิด 31 ปี

2021-02-23 15:15:49

บิ๊กเเซอร์ไพรส์ “เชน ธนา” เปย์ซูเปอร์คาร์ในฝันคันหรูให้ภรรยาในวันเกิด 31 ปี

Advertisement

  
สุดยอดสามี “เชน ธนา” ทำภรรยา “เจมส์ กาลย์กัลยา” กรี๊ดลั่น หลังถอยซูเปอร์คาร์ในฝันคันหรูเป็นของขวัญวันเกิด 31 ปี ทำรู้ซึ้งถึงคำว่ารางวัลชีวิต
 
เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาสุดน่ารักและสู้ชีวิต ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาจนธุรกิจรุ่งโรจน์สุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “เชน ธนา ลิมปยารยะ” และภรรยาสาว “เจมส์ กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์” ซึ่งนอกเหนือบทบาทนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้วนั้น บทบาทสามีและหัวหน้าครอบครัวหนุ่มเชนก็ทำก็ไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะหน้าที่สามีที่แม้ว่าจะแต่งงานนานและมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คน แต่โมเมนต์สวีตหวานก็ไม่ได้ลดหลั่นไปตามกาลเวลา แถมยังขยันหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ภรรยาอยู่เสมอทุกเทศกาลเลยก็ว่าได้ 

ขึ้นแท่นป๋าเปย์ “เชน ธนา” เซอร์ไพรส์วันเกิดเมียรัก จัดแบรนด์เนมแน่น แหวนเพชรเม็ดเป้ง 

ส่องบ้านหรู! ริมทะเลสาบของ "เชน ธนา" ที่หมดงบไปกว่า 200 ล้านบาท 

“เชน” ให้กำลังใจ “ลีเดีย-แมทธิว” หลังติดเชื้อโควิด-19 วอนรัฐบาล-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำอะไรสักอย่างได้แล้ว

ขาวใสทะเลเดือด “ปันปัน” นุ่งวันพีซสุดแซ่บโชว์ผิวขาวจั๊วะแสบตา ดาเมจแรงเวอร์ 




อย่างล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยาสุดที่รัก “เชน ธนา” ก็จัดหนักจัดเต็มมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อซูเปอร์คาร์เป็นของขวัญชิ้นโบแดงให้กับสาวเจมส์ในวันเกิดอายุครบ 31 ปี ทำเอางานนี้สาวเจมส์เป็นปลื้มและกรี๊ดลั่นกันเลยทีเดียว โดยหลังจากที่ได้รับเซอร์ไพรส์ใหญ่จากสามีแล้วนั้น “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ได้เผยภาพน่ารักพร้อมกับข้อความสุดซึ้งถึงสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ ขนาดนี้

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัลแล้วเค้าจัดอีเวนต์รถซูเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่านๆ แต่แล้วพี่เซลล์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหวๆๆ พี่ พี่เซลล์ก็บอกว่า “นี่คือรางวัลชีวิตครับ”






กลับมาบ้านยังขำๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะ ว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลล์เปิด แต่จริงๆ คือ เปิดไม่เป็น เขินพี่เซลล์มาก แต่ภาพรถ คือ ติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน

ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะคะ พี่เชน กับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมพ์ไปน้ำตารื้นไป มัน คือ น้ำพักน้ำแรงของเรา 2 คนจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้
 
สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะๆๆ เลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลล์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง”





ขณะที่ทางด้านสามีสายเปย์อย่าง “เชน ธนา” ก็ได้เผยความในใจหลังมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับภรรยาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ของขวัญแด่ผู้หญิงคนที่เริ่มต้นฝ่าฟันทำธุรกิจตั้งแต่บาทแรกด้วยกันมา คนที่เสียสละหลายๆ อย่างเพื่อให้ผมทำงานแข่งกับเวลาและ Disruption รวมถึงทุกๆ Crisis ต่างๆ ที่นักธุรกิจยุคนี้ต้องเจอ

ขอบคุณทุกคนทั้งแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมา ผมยังระลึกถึงเสมอ



ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ให้เงินทุนมาทำ Start up เมื่อ7ปีก่อน จนทำธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงมาได้ถึงวันนี้และกำลัง Coutingdown to IPOบริษัทของเด็กอายุ30กว่าและทีมงานไฟแรงกำลังจะทำสำเร็จตามฝัน




ขอบคุณพนักงานกว่า250ชีวิต ขอบคุณพี่ๆ สื่อทั้งบันเทิง และธุรกิจ ที่สำคัญขอบคุณลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนความตั้งใจของพวกเราทุกๆคน และความฝันของผมและภรรยาที่จะทำบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมา ให้เป็น TOP ของประเทศให้ได้

ขอบคุณครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ทั้งผมและภรรยา สุดท้ายขอบคุณ @jjamme_karnkanlaya และ Happy Birthday ขอให้สุขสมหวังทุกเรื่อง ยิ้มแย้มในทุกๆ วัน ให้สบายใจในทุกๆ เรื่อง และขอบคุณ Space ที่เติมเต็มครอบครัว และทำให้บ้านแปลว่าบ้านจริงๆ”


ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดและชื่นชมความน่ารักของคู่นี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jjamme_karnkanlaya , chaintana