คุณพ่อเขินแหละ “เอส” เปิดภาพ “น้องวาเลนติน่า” ตาแป๋วสู้กล้อง พร้อมเล่าที่มาของชื่อสุดน่ารัก

2021-02-17 17:15:05

คุณพ่อเขินแหละ “เอส” เปิดภาพ “น้องวาเลนติน่า” ตาแป๋วสู้กล้อง พร้อมเล่าที่มาของชื่อสุดน่ารัก

Advertisement

 
สวยอะไรขนาดนั้นลูก “เอส กันตพงศ์” อวดความน่ารัก “น้องวาเลนติน่า” ตาแป๋วสู้กล้อง พร้อมเล่าเขินวาเลนไทน์เป็นเหตุให้ได้ชื่อลูกสาว

กลายเป็นขวัญใจพี่ ป้า น้า อา ในวงการและชาวโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับสาว “วาเลนติน่า” วัย 3 เดือนกว่าๆ ลูกสาวคนแรกของพระเอกหนุ่มคมเข้ม “เอส กันพงศ์ บำรุงรักษ์” และ “แม่คริสติน่า” ซึ่งหลังจากที่เดินทางกลับมาจากประเทศเยอรมนีแล้วนั้น คุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่มเอสก็ขยันอัพเดตความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกอาการหวงน้องวาเลนติน่าหนักมาก ถึงขั้นที่เผยว่าจะต้องเตรียมไว้หนวด ปั้นกล้าม และพกอาวุธกันเลยทีเดียว

น่ารักน่าเอ็นดู “เอส กันตพงศ์” เฮ ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว

“เอส” เตรียมไว้หนวด-พกอาวุธ หลัง “น้องวาเลนติน่า” นับวันยิ่งฉายแววสวย 

“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน ! 

ปีนี้จะงอกกี่คู่ ? “นนกุล” แซว “ใบเฟิร์น” หลังอวดซีนมุ้งมิ้ง “นาย ณภัทร” 

ปรี๊ดแตก ! “ลาล่า” จ่อฟ้องเกรียน หลังโดนบูลลี่แรงไม่สวย - ปลาร้าก็คือปลาร้า ! 




ล่าสุด เมื่อเทศกาลความรักอย่างวันวาเลนไทน์ที่ผ่าน คุณพ่อมือใหม่ก็ได้เผยภาพสุดน่ารักของ “น้องวาเลนติน่า” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ เพื่อทักทายแฟนๆ ในวันวาเลนไทน์  พร้อมกันนี้หนุ่มเอสก็ยังได้เล่าที่มาชื่อสุดน่ารักของลูกสาวผ่านแคปชั่นว่า…

“Happy Valentine’s day from our princess #FunFact Little Valentina was made on this day last year, hence the name “Valentina”.




ความจริงแล้วที่มาของชื่อ “วาเลนติน่า” มาจากชื่อของนักบุญวาเลนไทน์ ครับ เพราะ เมื่อนับวันย้อนไปจากวันที่รู้ว่าคิตตี้ ตั้งครรภ์ เหตุก็น่าจะเกิดในวันวาเลนไทน์นี่ละครับ #MadeOnValentinesDay #ValentinaErikaB #PrincessValentina #ValentinesDay” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : s_kantapong