“เอส” เตรียมไว้หนวด-พกอาวุธ หลัง “น้องวาเลนติน่า” นับวันยิ่งฉายแววสวย

2021-02-13 15:00:19

“เอส” เตรียมไว้หนวด-พกอาวุธ หลัง “น้องวาเลนติน่า” นับวันยิ่งฉายแววสวย

Advertisement

 
หวงลูกหนักมาก “น้องวาเลนติน่า” นับวันยิ่งฉายแววสวย-น่ารัก จนคุณพ่อ “เอส กันตพงศ์” ต้านไม่ไหว เตรียมไว้หนวด – พกอาวุธรอแล้ว

เรียกได้ว่ารับบทเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวหนักมากไปอีกรายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ซึ่งหลังจากที่ภรรยาสาวชาวเยอรมัน “คริสติน่า” ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องวาเลนติน่า” เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2563 ที่เมืองมุนสเตอร์ ประเทศเยอรมนี โดยเมื่อไม่นานามานี้ “เอส กันตพงศ์” ก็ได้พาภรรยาและลูกสาวกลับมายังประเทศไทย และทำการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังและเพื่อความปลอดภัยจากโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นั่งเก้าอี้ว่าที่คุณพ่อ “เอส กันตพงศ์” ประกาศข่าวดี แฟนสาวชาวเยอรมันท้องแล้ว หลังคบนาน 5 ปี

“เอส กันตพงศ์” อวดภาพภรรยาลุค sexy mama อีกไม่นานจะได้เจอหน้าลูกสาวแล้ว 

น่ารักน่าเอ็นดู “เอส กันตพงศ์” เฮ ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว



สปิริตแรงกล้า! "เอส กันตพงศ์" หอบร่างป่วยขึ้นเวที 

“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย ตรวจโควิด-19 รอบแรก ผลเป็นลบทั้งบ้าน
  


ซึ่งขณะที่หนุ่มเอสได้พาลูก-เมีย กลับมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทยได้สักพักแล้ว เจ้าตัวก็ขยันอัพเดตความน่ารักและโมเมนต์พ่อแม่ลูกให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด “เอส กันตพงศ์” ก็เพิ่งจะเผยภาพและคลิปวิดีโอของลูกสาว ที่ทำเอาคุณพ่อนั้นทั้งรัก ทั้งหลง แทบใจละลาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นออกอาการหวงอย่างชัดเจนว่า…. “Just pure awwwww พ่อคงต้องเพิ่มกล้าม ไว้หนวด พกอาวุธแล้วละครับลูก #ตาเป็นประกายวิบว๊าบ #ValentinaErikaB #PrincessValentina”

งานนี้บรรดาพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากดไลก์และเทใจคอมเมนต์ชมความน่ารัก – น่าเอ็นดูของ “น้องวาเลนติน่า” กันยกใหญ่เลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : s_kantapong