“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย ตรวจโควิด-19 รอบแรก ผลเป็นลบทั้งบ้าน

2021-01-28 11:00:28

“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย ตรวจโควิด-19 รอบแรก ผลเป็นลบทั้งบ้าน

Advertisement

 
ลูกสาวเก่งมากไม่ร้องสักแอะ “เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย ตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 1 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อทั้งครอบครัว

หลังจากที่แพ็กกระเป๋าโบกมือลาประเทศเยอรมนี และเหินฟ้ากลับมาที่ประเทศไทย พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มอย่าง “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ก็ได้พาภรรยาสุดที่รัก “คริสติน่า” และลูกสาววัย 2 เดือนครึ่ง “น้องวาเลนติน่า” เข้ากักตัวที่โรงแรมเป็นเวลานานเกือบสัปดาห์แล้ว  

“เอส กันตพงศ์” พาลูก-เมีย กลับไทย พร้อมเข้ากักตัวเรียบร้อยแล้ว 

ผจก. ส่วนตัว “แดน-แพทตี้” โต้เลิกเงียบ ที่ไม่ซีนหวานเพราะงานเป็นเหตุ



ต้นสังกัดเคลียร์ชัด “บาส – คิมม่อน - คอปเตอร์” ไม่ได้ติดโควิด ! 

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม" ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม 




และล่าสุด (26 ม.ค. 2564) “เอส กันตพงศ์” ก็ได้อัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบว่า ทั้งครอบครัวได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งที่ 1 ตามกำหนดการณ์ของทางโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเอสก็ได้เผยภาพและคลิปขณะที่เจ้าตัว ภรรยา และลูกสาว กำลังเข้ารับการตรวจจากเจ้าหน้าที่ และในส่วนของลูกสาวนั้นก็ไม่มีอาการร้องไห้ - งอแงซักแอะ เรียกว่าให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่อย่างดีสุดๆ ทั้งนี้ ผลการตรวจของหนุ่มเอสและครอบครัวก็ออกมาแล้วปรากฎว่าเป็นลบกันทั้งบ้าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังต้องกักตัวต่อตามระเบียบจนครบกำหนดต่อ

โดยพระเอกหนุ่มก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า… “เมื่อวานตอนเช้าพวกเราทำการตรวจโควิดครั้งที่ 1 ตามกำหนดการณ์ของทางโรงแรมเรียบร้อยครับ เมื่อสักครู่พึ่งทราบว่าผล เป็น “ลบ” ไม่พบเชื้อโควิดคร๊าบ ป.ล. ลูกสาวคุณพ่อ @valentina.erika.b เก่งมากๆ เลยนะค้า หนูไม่ร้องเลยครับลูก #ASQ #CovidTest #CovidFree”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : s_kantapong