“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน !

2021-02-17 15:30:34

“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน !

Advertisement

 
มีปัญหาก็นัดมา “สงกรานต์” โดดป้อง “แมท ภีรนีย์” หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามกลางไอจี ไม่วายโดนแขวะอย่าห้าว - เล่นกับใครเช็กให้ดีก่อน !

มุ้งมิ้งอยู่กับน้องหมาสุดที่รักอยู่ดีๆ ก็มีเกรียนโซชียลเข้ามาคอมเมนต์ให้ปวดหัวจนได้ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ล่าสุดเพิ่งจะอวดภาพน่ารักร่วมเฟรมกับ “เจ้าไหล” น้องหมาสุดที่รักลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า “รวมฮิตอัลบัมจุ๊บไหลครับ” ไปไม่ทันไร ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงแซะและคุกคามว่าทั้งสาวแมท และพาดพิงไปถึงแฟนหนุ่มอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่า… 






“สงกรานต์ มันปลดประจำการคุณแล้ว เป็นธรรมดาครับ ฟิจเจอร์ริ่งกันทุกวัน ก็ย่อมเบื่อเป็นธรรมดา ขนาดแอฟสวยๆ เรียบร้อย ดูมีค่า สง่างามงาม มันยังทิ้งได้ นับภาษาอะไร กับผู้หญิงทรงร่า_ๆ แบบคุณ ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินปรึกษาผมได้ หรือจะให้ผมรับดูแล ก็ยินดีครับ แต่ขอไม่ผูกพันและผูกมัด” 

ทำเอางานนี้หนุ่มสงกรานต์ที่เห็นข้อความดังกล่าวเป็นต้องทนอยู่เฉยไม่ไหว จึงได้ออกมาปกป้องแฟนสาวและฟาดกลับเกรียนรายดังกล่าวไปว่า “คืออะไรครับ ? คุณมีปัญหานัดกับผมได้นะครับ คุณจะมากี่คนไม่ใช่ปัญหาครับ ขอให้มาจริงๆ”

ซึ่งงานนี้ก็ดูท่าว่าอีกฝั่งจะไม่ยอมจบจึงได้ตอบกลับข้อความของหนุ่มสงกรานต์คืนว่า… “คุณมันเด็กน้อยสำหรับผมครับ ตำรวจตัวเล็กไป อย่ามาห้าวครับ คุณคิดว่าเส้นสายคุณแน่ ผมแน่กว่าคุณ 100 เท่า 1,000 เท่า ครับ เล่นกับใครเช็กให้ดีก่อน เดียวสุดต่อแล้วจะหาว่าไม่เตือน”

ทำเอางานนี้หนุ่มสงกรานต์ถึงขั้นทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้พร้อมกับบอกว่า… “เบอร์ผมอินบล็อกซ์ไปให้ โทรมาไอ้น้อง”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee , songkarn_tae