ปีนี้จะงอกกี่คู่ ? “นนกุล” แซว “ใบเฟิร์น” หลังอวดซีนมุ้งมิ้ง “นาย ณภัทร”

2021-02-17 16:35:15

ปีนี้จะงอกกี่คู่ ? “นนกุล” แซว “ใบเฟิร์น” หลังอวดซีนมุ้งมิ้ง “นาย ณภัทร”

Advertisement

 
ความน่ารักฟุ้งกระจายจนน่าลุ้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยภาพน่ารักมุ้งมิ้งใกล้ชิด “นาย ณภัทร” เคมีดี๊ดีจน “นนกุล” แซวปีนี้จะงอกกี่คู่ ?

ทำเอาเหล่ากองเชียร์คู่จิ้นจากเฟรนด์โซนอย่างคู่พระ-นาง “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูรณ์” ฟินแก้มแตกและยิ้มแทบไม่หุบกันเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ที่สาวเฟิร์นเป็นคนหยิบเบื้องหลังกองละครสร้อยสะบันงา สุดโซคิ้วต์มาให้ได้ชม






โดยงานนี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ได้เผยถาพน่ารักมุ้งมิ้งระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มนายลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นแซวอีกฝ่ายว่า… “แหม ไปแต่งงานกับคนอื่นหน้าระรื่นเชียวนะ #พี่เทียน #น้องงาม #สร้อยสะบันงา ” 






ซึ่งพอหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับมาหน้าหลายตาเข้ามาคอมเมนต์แซวเคมีความน่ารัก และความเหมาะสมของทั้งคู่อย่างล้นหลาม ไม่เว้นกระทั่ง “ชานน สันตินธรกุล” หรือ “นนกุล” พระเอกในจออีกหนึ่งคนของสาวใบเฟิร์นที่ได้คอมเมนต์แซวว่า “อะเหยยยยยย ปีนี้จะงอกกี่คู่”

ทำเอางานนี้แฟนๆ หลายคนพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวต่อจากหนุ่มนนกันยกใหญ่ อีกทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันหนุ่มนนชงคู่ไหนจริงทุกคู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “นาย – ใบเฟิร์น” จะพัฒนาจากเฟรนด์เป็นแฟนหรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องรอดูกันยาวๆ ส่วนตอนนี้ใครที่แฮปปี้กับคู่นี้อยู่ก็ฟินในแบบของคู่พระนางและเพื่อนซี้กันไปก่อนนะจ๊ะ

หวานวนจนทนไม่ไหว !! "นนกุล" แอบแซว "เจ้านาย - จูเน่" ปิ๊งกันหรือ ? 

“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน !

ปรี๊ดแตก ! “ลาล่า” จ่อฟ้องเกรียน หลังโดนบูลลี่แรงไม่สวย - ปลาร้าก็คือปลาร้า ! 

คือความภูมิใจ “ป๊อก” หอบโล่ทองใบที่ 2 จากยูทูบ มาให้พ่อเปิดกล่องเป็นคนแรก 

เผ็ดเด็ดดวง “ยิปซี” ปาความร้อนแรงนุ่งทูพีซตัวน้อยอวดอกอึ๋ม บั้นท้ายเด้งเตะตา

“วุ้นเส้น” เจอแนะอย่าใช้แอพฯ เลย ถ่ายแบบปกติก็สวยปังเกินต้านแล้ว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : baifernbah , naphat_ninenonkul