คือความภูมิใจ “ป๊อก” หอบโล่ทองใบที่ 2 จากยูทูบ มาให้พ่อเปิดกล่องเป็นคนแรก

2021-02-17 12:05:21

คือความภูมิใจ “ป๊อก” หอบโล่ทองใบที่ 2 จากยูทูบ มาให้พ่อเปิดกล่องเป็นคนแรก

Advertisement

 
เปรี้ยงปังผู้ติดตามทะลุล้าน “ป๊อก ภัสสรกรณ์” หอบโล่ทองใบที่ 2 จากยูทูบมาให้ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” เปิดกล่องเป็นคนแรก ก่อนแชะภาพพร้อมหน้าครอบครัว แถมป้อนคำหวานซึ้งถึง “มาร์กี้ ราศรี” มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว

นอกจากจะเปรี้ยงปังในบทบาทนักร้อง-แร็ปเปอร์หนุ่มแล้วนั้น คุณพ่อลูกสองอย่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” สามีสุดที่รักของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ก็ยังรุ่งโรจน์ในเส้นทางการทำยูทูบไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดคุณพ่อคนเก่งของ 2 แฝดอย่าง “น้องมิก้า – มีญ่า” ก็สามารถไต่ความสำเร็จสามารถคว้าโล่ทองใบที่ 2 จากยูทูบภายใต้ชื่อช่อง MINDSET MOB ซึ่งเป็นช่องสำหรับผลงานเพลงที่ขณะนี้ (17 ก.พ. 2564) มีผู้ติดตามทะลุล้านแล้ว

7 ล้านวิวแล้ว "บอย พีชเมกเกอร์"แลกมาด้วยความโง่ 

“วุ้นเส้น” เจอแนะอย่าใช้แอพฯ เลย ถ่ายแบบปกติก็สวยปังเกินต้านแล้ว 

เฮงไม่หยุดหย่อน “อ๋อม” ร้องลั่นไอจี ถูกหวยรับทรัพย์อีกแล้ว ! 

“เขื่อน” ขอดื้อ คว้าวันพีซมานุ่งอวดแซ่บสะท้านเกาะ 

โสดต้อนรับวาเลนไทน์ “พลอย” เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว  





โดยล่าสุด (16 ก.พ. 2564) “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าลูก-เมีย และคุณพ่อ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้หอบโล่ทองใบที่ 2 ไปให้คุณพ่อเปิดกล่องเป็นคนแรก พร้อมกันนี้หนุ่มป๊อกก็ยังได้เผยความรู้สึกสุดภูมิใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ นำโล่ทองใบที่ 2 มาให้คุณสุทธิเกียรติแกะเปิดกล่องเป็นคนแรก นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม ที่ได้มีโอกาสทำให้คุณพ่อเห็นว่าดนตรีที่ผมรักมาตั้งแต่เด็กๆ มันสามารถกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสามารถเลี้ยงครอบครัวของผมได้ คำอวยพรของพ่อคือที่สุด วันนี้ผมมีความสุขมาก



สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คน ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดจนทำให้วันนี้ช่อง MINDSET MOB ของเรา มีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน ผมขอขอบคุณทุกๆ คนจากใจจริงครับ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณทุกคนสนับสนุน ผมก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณทีมงานและสมาชิก MINDSET MOB ทุกคนที่สู้กันมาจากศูนย์จนถึงวันนี้ ขอบคุณศรีภรรยาผมด้วยที่อยู่สนับสนุนผมตลอดมา ป.ล. แบบนี้นี่เองที่เค้าบอกกันว่า “ มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” #mindsetmob ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pokmindset , margie_rasri