โสดต้อนรับวาเลนไทน์ “พลอย” เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว

2021-02-15 13:40:15

โสดต้อนรับวาเลนไทน์ “พลอย” เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว

Advertisement

 
หัวใจว่างอีกครั้ง “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศสถานะโสดต้อนรับวาเลนไทน์ หลังปิดฉากรักหนุ่มรุ่นน้อง “อเล็กซานเอดร์”

หลังจากที่ปลูกต้นรักกับหวานใจตาน้ำข้าวรุ่นน้องนามว่า “อเล็กซานเดอร์” มาได้พักใหญ่ๆ นางเอกสายแซ่บอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับตกอกตกใจและเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดสาวเจ้าก็ได้ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจให้ได้ทราบกันถ้วนหน้าว่าเธอนั้นกลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้งแล้ว
 




ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังดิ่งทะเลชมปะการังลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “Happy Valentine’s Day ka !!! #คุณมัมโสด รัก รัก รัก ทุกคนนนนนน” ซึ่งหลังจากที่ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้กับคุณมัมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้เปิดตัวหวานใจรุ่นน้อง “อเล็กซานเดอร์” แบบสวีตหวานจนเจอเพื่อนพ้องแซวสนั่น ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ปีที่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ต้องเว้นระยะห่างกันเพราะมีสถานการณ์โควิด-19 มาเป็นอุปสรรค เนื่องจากฝ่ายชายนั้นทำงานอยู่ที่ฮ่องกง พลอยทำให้ไม่สามารถเจอกันได้ ซึ่งสาเหตุการเลิกรานั้น จะเป็นเพราะระยะทางและความห่างหรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องฟังจากปากสาวพลอยชัดๆ อีกทีดีที่สุด


“พลอย เฌอมาลย์” เจอถามถึงแฟนหนุ่ม หลังไม่ค่อยมีรูปคู่

มัมอินเลิฟ "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพคู่หนุ่มฝาหรั่งหุ่นหมี ต้อนรับวาเลนไทน์ 

“พลอย เฌอมาลย์” ทำคนแซวสนั่น หลังโพสต์ภาพคู่หนุ่มปริศนา คล้ายเปิดตัวแฟนใหม่