หวานวนจนทนไม่ไหว !! "นนกุล" แอบแซว "เจ้านาย - จูเน่" ปิ๊งกันหรือ ?

2021-02-14 10:00:37

หวานวนจนทนไม่ไหว !! "นนกุล" แอบแซว "เจ้านาย - จูเน่" ปิ๊งกันหรือ ?

Advertisement

หวานวนจนทนไม่ไหว !! "นนกุล" แอบแซว "เจ้านาย - จูเน่" ปิ๊งกันหรือ ?

เอ๊ะๆๆ หรือว่าจะเป็นคู่จิ้นสู่คู่จริงอีกคู่แล้วหรือเปล่าเอ่ย ? "เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" และ "จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน" หลังจากได้ร่วมงานในซีรีส์ "ฉลาดเกมส์โกง" ซึ่งเคมีเข้ากันเป็นที่สุดจนไม่สามารถฉุดแฟนคลับสายมโนได้ ทำให้ทั้งสองขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ อินโมเมนต์เป็นที่สุด ล่าสุดนักแสดงหนุ่มครอบครัวตัว จ. "เจ้านาย" ได้กระแทกความจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินแบบขั้นสุดยอดกับการร่วมงานกันของทั้งคู่ที่จะเปิดตัวซิงเกิลใหม่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์นั่นเอง





งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงนักแสดงหนุ่มตี๋อินเตอร์อย่าง "นนกุล-ชานน สันตินธรกุล" ซึ่งเหมือนว่าเจ้าตัวจะทนไม่ไหวกับโมเมนต์ที่ฟุ้งกระจายถึงกับต้องคอมเมนต์ถามเจ้านายตรงๆ ว่า "อะไรอ่ะ คบกันรึ จะมีงอกมาอีกคู่เรอะ" และนั่นก็ทำเอาหนุ่มนายถึงกับไปไม่เป็นเลิ่กลั่กคอมเมนต์ตอบกลับเพียงแค่ "5555555" เท่านั้น






อย่างไรก็ตามหนุ่ม "นน" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับมาเหมือนรู้อะไรบางอย่าง ว่า

"เรดาร์พี่มันแรงไอ้น้อง" 





เอาล่ะซี่ !! บทสรุปคู่จิ้นเป็นคู่จริงจะเป็นอย่างที่แฟนๆ เชียร์กันหรือเปล่า ก็คงต้องรอว่าทั้งสองอาจจะเปิดตัวกันด้วยซีนไหน แต่ที่หลายๆ คนรอกันก็คงเป็นวันที่ 14 นี้แหละที่เป็นว่าแห่งความรัก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าสเตตัสโสดของทั้งคู่อาจมีความเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ ยังไงต้องคอยติดตาม