ชุดหรือแห ? “กวาง” คว้าบิกินีตัวจิ๋วพร้อมชุดตาข่ายสุดหวิว โชว์แซ่บจัดเต็มเช็กอินหัวหิน

2021-02-08 19:00:09

ชุดหรือแห ? “กวาง” คว้าบิกินีตัวจิ๋วพร้อมชุดตาข่ายสุดหวิว โชว์แซ่บจัดเต็มเช็กอินหัวหิน

Advertisement

 
ปังทั้งชุดใน ชุดนอก “กวาง เดอะเฟซ” คว้าบิกินีตัวจิ๋วพร้อมชุดตาข่ายสุดหวิว แชะภาพเช็กอินทะเลหัวหิน แซ่บซี้ดจี๊ดถึงใจจนเจอแซวสนั่น 

เรียกได้ว่าหย่อนภาพลงโซเชียลทีไรก็ไม่เคยทิ้งลายสาวสวยสุดแซ่บไปเลยจริงๆ สำหรับนางแบบ-นักแสดงสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือที่หลายคนคุ้นชินในชื่อ “กวาง เดอะเฟซ” ล่าสุดสาวเจ้าก็ทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ตาลุกวาวให้กับความแซ่บซี้ดที่ทะลุทะลวงบิกินีตัวจิ๋ว และชุดคลุมตาข่ายที่ปิดบังอะไรไม่มิด ที่เธอนั้นคว้ามาแชะภาพสวยๆ ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลหัวหิน

องค์แม่ลง ! “อั้ม” ฟาดเบาๆ เรียกค่าใช้จ่ายคนฉกรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์ 

Happy anniversary baby “โบว์” โชว์หวานปนฮา ครบรอบรัก 8 ปี “ก๊อต” 

เวทีนี้ไม่ขาย... "ณวัฒน์"จวกเหลือบไรค้ากามหากินวงการนางงาม

อยากได้นักเดี๋ยวส่งให้ !! "จ๊ะ" มองบน เจอเกรียนคอมเมนต์ของต่ำ ต้องโดนตอกกลับแบบนี้ ! 






พร้อมกันนี้ “กวาง เดอะเฟซ” ก็ยังไม่วายระบุแคปชั่นประกอบภาพแซ่บไว้ด้วยว่า “บ้านใครไม่มีแหบอกได้นะคะ” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาแซวความแซ่บ และความเริ่ดสุดปังของชุดตัวที่เจ้าตัวเปรียบเป็นแหกันยกใหญ่ ไม่เว้นกระทั่งตัวแม่สายแซ่บเว้าสูงอย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวดาวแซ่บรุ่นน้องว่า “โอ๊ยยยสวยวัวตายควายล้มไปเลยลูกแม่”

ทางด้านสาวกลางก็ไม่วายตอบกลับว่า “สู้แม่ไม่ได้เล้ยยย” แหม ! แซ่บซี้ดจี๊ดถึงในอย่างนี้ก็ยังถ่อมเนื้อถ่อมตัวในดีกรีเปรี้ยวซ่าของตัวเองอีกเหรอจ๊ะสาวกวาง





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gwangoamsinn