ชลบุรีระทึก! ชนยับ! 6 คันรวด คนขับรถบรรทุกติดอยู่ภายใน

2021-02-08 17:55:44

ชลบุรีระทึก! ชนยับ! 6 คันรวด คนขับรถบรรทุกติดอยู่ภายใน

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 6 คันรวด หน้าเทศบาล ต.หนองไม้แดง จ.ชลบุรี คนขับรถบรรทุกติดอยู่ภายใน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน มีคนติดภายใน ถนนบายพาสขาเข้าเมืองชลบุรี ต.หนองไม้แดง หน้าเทศบาล ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม และรถอุปกรณ์ตัดถ่างจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ครูเผยเพื่อนๆ นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับ อยู่ในอาการช็อกหลังรู้เรื่องสลด

สุดสลด! นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับในห้องพัก เผยเหตุทุกข์ใจมีปัญหากับเพื่อน



ตรวจเข้ม! โรงเชือดไก่รับตรุษจีน ไม่ผ่านมาตรฐานความสะอาดสั่งปิด
ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกฮีโน่ สีขาว ไม่ทราบ หมายเลขทะเบียน (เพราถูกชนหน้าชนท้าย) สภาพด้านหน้าพังยับเยินคอนโซนหน้ากดทับขาทั้งสองข้าง นาย นุกูล หมอยา อายุ 40 ปี คนขับ ร้องครวญคราง ติดอยู่ภายในรถบรรทุก ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการให้ออกซิเจน ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถจะช่วยเหลือคนเจ็บออกมาได้

จากการสอบถาม นาย นุกูล บอกว่า ขับรถบรรทุกมาจากท่าเรือแฉลมฉบังกำลังจะไปส่งของขับต่อๆ กันมาเรื่อยจากนั้น รถบรรทุก ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2490 อุบลราชธานี อยู่ฝั่งตรงข้ามเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนนมาพุ่งชนรถตนเอง ส่วน นาย ยิ่ง กันยามา อายุ 50 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ คนขับรถบรรทุกคนที่เสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนนมาบอกว่าตนเองก็ขับรถบรรทุกกำลังจะมุ่งหน้าจังหวัดระยองขับมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถบรรทุกเทนเลอร์อีกคันขับปาดหน้าเลยขับหลบทำให้รถเสียหลักไปชนดังกล่าว




เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลทำให้มีรถยนต์ชนกันถึง 6 คัน มีรถบรรทุก 4 คัน รถกระบะ 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปดำเนินตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป