ครูเผยเพื่อนๆ นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับ อยู่ในอาการช็อกหลังรู้เรื่องสลด

2021-02-08 17:05:05

ครูเผยเพื่อนๆ นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับ อยู่ในอาการช็อกหลังรู้เรื่องสลด

Advertisement

ครูประจำชั้นยืนยันนักเรียนหญิงที่ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ไม่ได้ถูกเพื่อนบูลลี่ และทะเลาะกัน ทุกคนเมื่อรู้ข่าวถึงกับตกใจสุดขีด

จากกรณีเกิดเหตุนักเรียนวัย 12 ขวบโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร จ.นนทบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 7 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการตัดสินใจคิดสั้นในครั้งนี้ มีรายงานว่า เกิดจากนักเรียนคนดังกล่าวทะเลาะกับเพื่อน ถูกเพื่อนในชั้นเรียนบูลลี่ และเตะออกจากกลุ่มจนเกิด ความเครียด และคิดสั้น

"หมอกฤษณ์" เผยดวงชะตา 4 ธาตุ สุดเฮงสุดปังรับปี 2564

สุดสลด! นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับในห้องพัก เผยเหตุทุกข์ใจมีปัญหากับเพื่อน



ล่า! “ไอ้โหม่ง โรงช้าง” ยิงตำรวจดับคาปั๊ม

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ครูประจำชั้นของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมาก ทางโรงเรียนและครูได้เรียกเพื่อนๆร่วมชั้นเรียน และเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตมาสอบถาม ทุกคนต่างยืนยันว่าไม่มีเรื่องดังกล่าว แต่ทำไมถึงมีการลงข่าวออกไปแบบนั้น ซึ่งปกติคนตายเป็นคนร่าเริง การเรียนอยู่ในขั้นปานกลาง ไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาแต่อย่างใด ที่บอกว่าเพื่อนบูลลี่น้องเขา เราเองก็สอบถามแล้วไม่มีเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าว การทะเลาะก็ไม่มี พอเกิดเรื่องเพื่อนๆ เองยังช็อกกันทุกคน ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องบูลลี่จากเพื่อนๆตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน