ล่า! “ไอ้โหม่ง โรงช้าง” ยิงตำรวจดับคาปั๊ม

2021-02-08 15:05:23

ล่า! “ไอ้โหม่ง โรงช้าง” ยิงตำรวจดับคาปั๊ม

Advertisement

ตำรวจนำหมายจับล่า “ไอ้โหม่ง โรงช้าง” มือยิงตำรวจดับในปั๊ม เหตุไม่พอใจถูกเตือนห้ามดื่มเหล้า เปิดเพลงดัง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ อายุ 53 ปี รองสารวัตรสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เสียชีวิต ขณะเข้าไปตักเตือนให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเลิกดื่มเหล้า เปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนมาลัยแมนสวนแตง-อยู่ทอง หมู่ 4 ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ก.พ.64พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับนายสิทธิพงษ์ หรือโหม่ง ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนติดตามจับกับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทั้งนายโหม่ง ผู้ก่อเหตุ นายก้อง นายบอย นายรัน เพื่อนร่วมแก๊งที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีอย่างกระชั้นชิด แต่คนร้ายมีอาวุธปืน หากต่อสู้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี




ขณะที่ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมชุดสอบสวนลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์เตรียมความพร้อมเนื่องจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.จะลงพื้นที่ติดตามเร่งรัดการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเนื่องจากคนร้ายก่อเหตุฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดย พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ20 กว่าปีบางรายมีประวัติไม่ดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและคดีลักทรัพย์ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนศพตำรวจผู้เสียชีวิอยู่ที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยมราช รอการผ่าพิสูจน์หัวกระสุน