สุดสลด! นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับในห้องพัก เผยเหตุทุกข์ใจมีปัญหากับเพื่อน

2021-02-08 14:40:47

สุดสลด! นร.หญิง ป.6 ผูกคอดับในห้องพัก  เผยเหตุทุกข์ใจมีปัญหากับเพื่อน

Advertisement

พ่อใจสลาย ลูกสาววัย 12 ปี ผูกคอดับภายในห้องพักหมู่บ้านเอื้ออาทร พบเหตุจูงใจมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อน

วันที่ 8 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภคภณ ณ. นคร รองสว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุผูกคอตายภายในห้องเลขที่ 138/3 ชั้น 3 อาคาร 38 หมู่บ้านเอื้ออาทร บางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของ ด.ญ.จรณิณท์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนวัดแก้วอินทร์ นอนเสียชีวิต โดยมีนายเอก บิดา ร่ำไห้เสียใจที่ลูกสาวมาจากไปก่อนวัยอันควร

แค้นส่วนตัว! ยิง "สต๊าฟฟ์โค้ช" คาสนามฟุตบอล

คุมตัวผู้ต้องสงสัยยิงคู่อริที่สนามฟุตบอลสอบสวน พบเป็นการยิงผิดตัว

อุตุฯ เตือน 27 จังหวัด รับมือพายุฝน ลูกเห็บตก




นาย สุวรรณสา แจ่มใส เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขี่วิน จยย.รับจ้าง พักอาศัยที่ห้องดังกล่าวกับลูกสาวเพียงสองคน ส่วนภรรยาแยกกันอยู่ไปทำงานที่ย่านบางพลี สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุตนยังถามลูกสาวเลยว่าจะกินอะไร เขาก็บอกให้ซื้อ ก๋วยเตี๋ยวมาฝาก ตนโทรหาลูกสาวหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จึงรีบขี่รถกลับมาดูพบว่า ห้องล็อก จึงถอดบานเกร็ดเข้าไปไม่พบลูกสาวอยู่ในห้อง เมื่อเดินไปที่ระเบียงหน้าต่างพบลูกสาวใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกกับระเบียง จึงรีบแก้เชือกออกแต่ลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุก็ยังงง เพราะลูกสาวไม่เคยบ่นอะไรให้ฟังเลย เพียงแต่บอกว่าอยากไปเรียน อยากไปอยู่กับแม่ ตนจึงบอกว่าถ้าจบ ป.6 แล้วค่อยไป และถึงเวลานั้นจะซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรายละเอียด หลักฐานต่างๆ ภายในห้อง พร้อมทั้งมอบร่างให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป