คุมตัวผู้ต้องสงสัยยิงคู่อริที่สนามฟุตบอลสอบสวน พบเป็นการยิงผิดตัว

2021-02-08 12:45:29

คุมตัวผู้ต้องสงสัยยิงคู่อริที่สนามฟุตบอลสอบสวน พบเป็นการยิงผิดตัว

Advertisement

ตำรวจติดตามตัวผู้ต้องสงสัยยิงคู่อริที่สนามฟุตบอลมาสอบสวนแล้ว 1 คน พบว่าเป็นการยิงผิดตัวเนื่องจากคู่อริกับคนเจ็บยืนอยู่ด้วยกัน

ความคืบหน้าเหตุยิงกันที่ลานจอดรถสนามฟุตบอลแล๊ะตีอารีน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโคกเมา หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี มีผู้บาดเจ็บ 1 คนเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชที่พาทีมฟุตบอลมาร่วมแข่งขัน ล่าสุดทราบชื่อคนเจ็บแล้วคือ นายอานนท์ เหมแหละ อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องขวา 1 นัด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.หาดใหญ่

อุตุฯ เตือน 27 จังหวัด รับมือพายุฝน ลูกเห็บตก

แค้นส่วนตัว! ยิง "สตาฟโค้ช" คาสนามฟุตบอล

ปลดล็อก! "บางแสน" แห่เที่ยวแน่นหาด สัมผัสน้ำทะเลใส



หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนแล้ว 1 คน ทาง พ.ต.อ.พงษ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำชุดสืบสวนภูธรจ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบสวนเพิ่มเติมโดยทราบว่าเป็นการยิงผิดตัว โดยคนที่ถูกยิงเป็นเพื่อนกับคนที่มีเรื่องกับคนร้าย และขณะเกิดเหตุยืนอยู่ด้วยกันที่บริเวณลานจอดรถ

ทั้งนี้ ตอนเกิดเหตุคนร้าย 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาที่ลานจอดรถ และเรียกคู่อริชื่อเล่นว่า เลาะ แต่นายอานนท์ คนเจ็บได้หันมาจึงถูกคนร้ายยิงใส่ 3 นัดกระสุนถูก นายอานนท์ 1 นัดบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดเหตุและติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสองคนซึ่งพอทราบเบาะแสแล้ว