แค้นส่วนตัว! ยิง "สต๊าฟฟ์โค้ช" คาสนามฟุตบอล

2021-02-08 11:15:28

แค้นส่วนตัว! ยิง "สต๊าฟฟ์โค้ช" คาสนามฟุตบอล

Advertisement

เกิดเหตุยิงกันภายในบริเวณสนามฟุตบอล ขณะกำลังแข่งขันฟุตบอลเยาวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นสต๊าฟฟ์โค้ชที่พาทีมฟุตบอลมาร่วมแข่งขัน แต่มาเจอกับคู่อริที่เป็นเจ้าถิ่นจากปัญหาส่วนตัว

วันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ได้เกิดเหตุยิงกันที่ลานจอดรถสนามฟุตบอลแล๊ะตีอารีน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโคกเมา หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี

ช็อก! ด.ช.14 ปี ขับ จยย. ชน 5 ขวบ ร่างลอยกระแทกพื้น

สะเทือนใจ! หนุ่มไลฟ์สด กินน้ำยาล้างห้องน้ำประชดแฟนสาว



อุตุฯ เตือน 27 จังหวัด รับมือพายุฝน ลูกเห็บตก

หลังจาก พ.ต.อ.พงษ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำพร้อมพนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวนและปราบปราม ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายหมัด อายุประมาณ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่เข้าหน้าท้องขวา 1 นัดถูกนำส่ง รพ.หาดใหญ่ และเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชที่พาทีมฟุตบอลมาร่วมแข่งขัน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า มี 2 คน เป็นชายวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกันได้ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดหลบหนีไปและทราบว่าเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและนักฟุตบอลที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เหตุการณ์นี้ไม่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอล แต่คนเจ็บกับคู่กรณีมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อนโดยท้าท้ายกันทางเฟซบุ๊ก และตอนเกิดเหตุได้มาเจอกันโดยบังเอิญที่สนามฟุตบอล และมีการเคลียร์ปรับความเข้าใจและจับมือยุติปัญหากันแล้ว



โดยคู่กรณีได้ออกจากสนามฟุตบอลไปสักพักได้ขับรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายมากับเพื่อนและเรียก นายหมัดคนเจ็บออกมาที่ลานจอดรถและได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ 3 นัด กระสุนถูกนายหมัด เข้าที่หน้าท้อง1 นัดล้มลงกับพื้น ส่วนคนยิงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับเพื่อน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะการแข่งฟุตบอลใกล้เสร็จและมีนักฟุตบอลและสตาฟโค้ชทีมต่างๆอยู่ในสนามฟุตบอลด้วย แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง