ช็อก! ด.ช.14 ปี ขับ จยย. ชน 5 ขวบ ร่างลอยกระแทกพื้น

2021-02-07 10:55:11

ช็อก! ด.ช.14 ปี ขับ จยย. ชน 5 ขวบ ร่างลอยกระแทกพื้น

Advertisement

เคลียร์จบด้วยดี ยอมรับผิดชอบทุกกรณี หนุ่มน้อย 14 ปี ขี่ จยย.ชนรถจักรยานเด็กวัย 5 ขวบร่างลอยกระแทกพื้น โชคดีแค่ปวดบวม ฟกช้ำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ #เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ ดูแล้วน้ำตาร่วงเคลียร์กันจบแล้วค่ะคู่กรณีก็รับผิดชอบหมดค่ะ

ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 64 เวลา 18.20 น ภายในซอย 23 หมู่บ้านบัวทองจับภาพ รถ จยย. สีเหลือง ขับขี่มาทางตรงด้วยความเร็ว ชนกับรถจักรยานอย่างแรง ขณะเด็กชายคนดังกล่าวกำลังจะเลี้ยวกลับรถทำให้ ร่างของเด็กชายลอยกระเด็น หล่นลงมาที่พื้น ก่อนจะพยายามประคองตัวลุกขึ้นยืนแล้วล้มหลายครั้ง ต่อมาผู้ขับขี่รถจยย.ที่ชนได้เข้ามาช่วยเหลือก่อนที่เด็กชายคนดังกล่าว จะเดินมาที่รถจักรยานของตัวเอง โดยมีผู้ขับขี่ จยย.มาช่วย เข็นรถจักรยานกลับไปส่งที่บ้าน

สธ. เตือนบ้านที่มีผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงระวังติดโควิดจากลูกหลาน-ลูกจ้าง



จับนักพนันไฮโล 21 คน ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

เตือน! “เหนือ-อีสาน” รับมือพายุฝน ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตกบางพื้นที่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณบ้านเลขที่ 104/3 280 หมู่บ้านบัวทองซอย 23 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ น.ส.กานต์ตะวัน ประเพณี อายุ 22 ปีเป็นพนักงานร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เพื่อสอบถามกรณี ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีเหลือง ทะเบียน 5 กฐ – 8738 กทม.ขับชนประสานงากับ ด.ช.โต้ อายุ 5 ขวบ ขณะปั่นจักยานอยู่ภายในซอยอย่างแรงทำให้ร่างเด็กชายโต้ลอยกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรงก่อนจะประคองตัวแข็งใจเดินมาที่รถจักรยานของตน ก่อนที่ผู้ขับขี่ จยย.จะเข้ามาช่วยเหลือ



โดยนาง กานต์ตะวัน แม่ของ ด.ช.โต้ กล่าวว่า ตนมาถึงบ้านประมาณ 19.00 น. มีคนโทรเข้าเบอร์พ่อและบอกว่าโต้จริงๆไม่ได้รถล้มแต่มี รถจยย.ชน ให้มาขอคลิปวีดิโอได้ที่หลังซอย พ่อเลยเดินไปขอ ตนเห็นก็ตกใจ ร้องไห้และโกรธมาก เลยโพสต์ลงโซเชียลว่าทำไมชนแล้วหนี ชนแล้วหายไปไหน แต่พอตนตั้งสติได้มาดูคลิปอีกทีคู่กรณีคือลงมาดูแล้ว ในเหตุการณ์มีป้าคนหนึ่งนั่งอยู่เขาเลยคิดว่า โต้เป็นหลานของป้าคนนั้น เพราะป้าบอกว่าหนูไปได้เลย น้องไม่ได้เป็นอะไร ตนเองก็โกรธป้าที่พูดไปแบบนั้น มีการเคลียร์กัน ตกลงกันว่าจะเอายังไงไปคุยกันที่โรงพักมั้ย คู่กรณีดีทุกอย่าง รับผิดชอบทุกอย่าง ซื้อจักรยานให้ด้วยในราคา 5,000 บาท ไปโรงพักเขาก็ให้การรับผิดชอบหมด จะให้จ่ายค่าพยาบาลอะไรก็ยอม เคลียร์กันได้จบค่ะ ค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีจ่ายตามบิลค่ะ และซื้อจักรยานให้ใหม่ด้วย

อาการเบื้องต้นของโต้มีฟกช้ำ และปวดหัวด้านซ้าย นูนเป็นลูกขนุนเลย ข้างหลังช้ำและขาขวาช้ำ ทำอะไรก็เจ็บไปหมด บ่นเจ็บ ปวดแผล ปวดระบม หมอให้นอนโรงพยาบาล ตนเป็นห่วงและช่วงโควิดด้วยเลยเอาน้องกลับมา น้องก็อาการดีขึ้น คู่กรณีบอกว่าจะรับผิดชอบจนกว่าน้องจะหายเป็นปกติ ตนไม่ได้มาเอาเรื่อง ต่างคนต่างจบ อยากฝากถึงคนใช้รถใช้ถนน เห็นเด็กให้ระวังมากๆ เบาได้เบา มันแรงจริง ถ้าอีกนิดเดียวถ้าน้องเลี้ยวไปแรง หลังจากทำงานมาเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือว่ามาเจอว่าลูกเสียชีวิต แล้วเดือนนี้คือเดือนเกิด ตนคงช็อกจริงๆ ตายแน่ๆ ตัวผู้ปกครองเองก็มีส่วนผิดที่ไม่ระวัง ก็พยายามระวังมากขึ้น แต่ก็ขอความเห็นใจคนใช้รถใช้ถนนให้ช่วยกันระมัดระวังด้วย