หวานมากพ่อ “ตู่ - นุช” โชว์ชอตสวีตครบรอบรัก 11 ปี

2021-02-08 14:25:29

หวานมากพ่อ “ตู่ - นุช” โชว์ชอตสวีตครบรอบรัก 11 ปี

Advertisement

 
กี่ปีไม่สำคัญแค่รักกันตลอดไปก็พอ “ตู่ ภพธร” เผยภาพหวานครบรอบรัก 11 ปี ฝั่งภรรยาไม่น้อยหน้า โชว์ชอตจุ๊บสามีบอกขอบคุณที่เคียงข้างเสมอมา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่การันตีแล้วว่าเวลาไม่ได้มีผลต่อความสวีตหวานเลย สำหรับนักแสดง-นักร้องเสียงทรงเสน่ห์ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” และภรรยาสาวสวย “นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค” ที่แม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่จะมีจะมีโซ่ท้องคล้องเป็นลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องริสา” วัย 2 ขวบ และอีกไม่ช้านี้ก็กำลังจะมีสาวน้อยอีกหนึ่งคนมาเติมเต็มครอบครัว แต่ดีกรีความหวานของพ่อตู่แม่นุชก็ได้ลดน้อยลงไปตามกาลเวลาเลยจริงๆ

รักไม่เคยราบรื่น ! "ตู่ - นุช" จับมือกันฝ่าด่านผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เกือบต้องเลิกตบ 

ครรภ์ที่สอง 3 เดือนแล้ว “ตู่ - นุช” เฮ มีน้องให้ “ริสา” แล้ว 

“ตู่ ภพธร” เปย์แหวนเพชรเม็ดงามให้ภรรยา หลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 

“เนย วรัฐฐา” สวมชุดเจ้าสาวเผยความในใจ หลังน้องสาว-ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งให้ 

โมเมนต์อบอุ่น “แพท” ฉลองวันเกิดแม่ พร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 17 ปี






อย่างล่าสุด “ตู่ ภพธร” ก็ได้ลากกระเป๋าพาภรรยาและลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่ทะเลภูเก็ต และไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ในวันเที่ยวพักผ่อนสบายของครอบครัวมาฝาก พร้อมกันนี้ทั้งคู่ก็ยังได้เสิร์ฟภาพหวานสุดโรแมนติก เนื่องในวันครอบรอบเส้นทางรัก 11 ปี ของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย



โดย “ตู่ ภพธร” ก็ได้เผยภาพเซลฟี่คู่กับภรรยาคนสวยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “ถ้านับวันที่คบกันเป็นแฟน...วันนี้ก็11ปีแล้ว แต่ถ้าจะนับกันขนาดนี้...จะจำได้ไปอีกสักกี่ปีน้าา #กี่ปีไม่สำคัญแค่รักกันแบบนี้ตลอดไปก็พอ”
 


ส่วนทางด้าน “นุช นุชนันท์” นั้นก็ไม่น้อยหน้าสามี หย่อนภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว แถมเติมดีกรีหวานด้วยการจูจุ๊บคุณสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า….

“โอ๊ะ !!! นี่เราเป็นแฟนกันมา 11 ปีแล้วหรอเนี่ยย เวลาผ่านไปไวจัง แต่ยังจำทุกเรื่องราวของเราได้อยู่เลยตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และทุกๆ จังหวะของชีวิต สิ่งที่ดีคือทุกๆ อย่างระหว่างเราสองคนคือเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ขอบคุณมากๆ นะคะพี่ตู่ที่อยู่เคียงข้างกันมา และนุชมั่นใจว่าเราจะอยู่ข้างกันตลอดไปพร้อมกับริสาและน้องเรย์น้า #11years ป.ล.รูปนี่ขายาวเท่าต้นมะพร้าวแล้วจ้า เทคนิคการถ่ายรูปของเค้ายาวจริง ”

ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแซวความสวีตสุดพลัง และร่วมอวยพรวันครบรอบรักหวานนานเป็นทศวรรษของพ่อตู่ - แม่นุช กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : 2popetorn , nuchmoho