ครรภ์ที่สอง 3 เดือนแล้ว “ตู่ - นุช” เฮ มีน้องให้ “ริสา” แล้ว

2020-10-29 10:05:26

ครรภ์ที่สอง 3 เดือนแล้ว “ตู่ - นุช” เฮ มีน้องให้ “ริสา” แล้ว

Advertisement

ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 2 “ตู่ ภพธร” เฮ มีน้องให้ “ริสา”แล้วหลัง“นุช นุชนันท์” ท้องลูกคนที่ 2 ฝั่งภรรยาเผยข่าวดีพร้อมแคปชั่นติดตลก ‘คนจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าแม่อ้วน’ หลังอุบมานาน 3 เดือน

มีข่าวดีให้ได้เฮตามพ่อบ้านรายอื่นๆ อีกคนแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรณาณกิจ” ที่ล่าสุด (28 ต.ค. 2563) ได้ออกมาเผยพร้อมหน้าพร้อมตาภรรยา “นุช นุชนันท์” และลูกสาว “น้องริสา” ลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยเรื่องราวชวนยินดีด้วยข้อความสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นว่า… “ริสาจะมีน้องแล้วนะค้าา”






ส่วนทางด้านภรรยาสาวอย่าง “นุช นุชนันท์” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว และมีรูปอัลตราซาวด์เบบี๋น้อยในครรภ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเผยว่าขณะกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 ได้นานถึง 3 เดือนแล้ว แถมตอนท้ายยังแอบติดตลกไว้ด้วยว่า...  “Finally!!!! เก็บมาได้ 3 เดือนบางคนรู้บางคนไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ แม่ต้องบอกละ คนจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าแม่อ้วน 5555555 #แม่ลูกสองแล้วจ้า #12weekspregnant” 




ซึ่งหลังจากที่สองสามีภรรยาได้ประกาศข่าวดีที่ปิดมานานหลายเดือนไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามายินดีอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าการมาของทายาทคนที่ 2 นั้น ก็สมดั่งใจทั้งคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อยเลย เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในเชิงว่ากำลังเดินหน้าทำการบ้านปั๊มทายาทคนที่ 2 อยู่ เพราะอยากจะให้ลูกสาว “น้องริสา” มีเพื่อนเล่น




ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องของแสดงความยินดีกับครอบครัว “ตู่ - นุช” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : 2popetorn , nuchmoho