“เนย วรัฐฐา” สวมชุดเจ้าสาวเผยความในใจ หลังน้องสาว-ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งให้

2021-02-08 12:10:03

“เนย วรัฐฐา” สวมชุดเจ้าสาวเผยความในใจ หลังน้องสาว-ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งให้

Advertisement

 
สวยสะพรั่งแม้ยังไม่ได้แต่งจริง “เนย วรัฐฐา” สวมชุดเจ้าสาวเผยความในใจพร้อมขอบคุณน้องสาว - ก๊วนเพื่อนเพื่อนพ้องที่จัดเซอร์ไพรส์-เนรมิตรงานแต่เล็กๆ ให้ หลังต้องเลื่อนงานแต่งจริงมาแล้ว 3 รอบ

เป็นคู่ที่ต้องเลื่อนงานวิวาห์มาแล้วถึง 3 รอบ สำหรับนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” และหวานใจหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นอุปสรรค โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้เคาะฤกษ์งามยามดีที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ไว้ตั้งแต่ 10 พ.ค. 2563 ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ก็ต้องเลื่อนออกมาเรื่อยๆ จนถึง 3 รอบ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

โมเมนต์อบอุ่น “แพท” ฉลองวันเกิดแม่ พร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 17 ปี 

20 ปี หวานไม่มีจืด “เคน-หน่อย” เปิดภาพทรงจำสุดน่ารัก เที่ยว 2 คน ผลัดกันลั่นชัตเตอร์ 

“กระแต อาร์สยาม” ช่วยชาติอย่างต่อเนื่อง ควักกระเป๋าเสียภาษีเดือนละเกือบล้าน ! 

ซุปตาร์สายเปย์ “อั้ม” ควักแบงก์พันเป็นปึกให้ “น้องมายู” หลานรักในวันตรุษจีน 

ใจสั่นหลายริกเตอร์ “พลอย” นุ่งทูพีซสีแป๋น อวดผิวแทนกำลังสวย เสิร์ฟความร้อนแรงกลางสระ




แต่ทว่าล่าสุด ทางด้านน้องสาวและบรรดาเพื่อนพ้องก็ทำเอาสาวเนยทั้งตื้นตันและซาบซึ้งไม่น้อย หลังจากที่พากันแท็กทีมทำเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งเล็กๆ เพื่อการฉลองให้สาวเนยและหนุ่มฤทธิ์ พร้อมกันนี้ในบรรดาเพื่อนสาวก็ยังได้หอบชุดเจ้าสาว พร้อมพร็อพแสนสวยมาให้สาวเนยได้สวมใส่อีกด้วย





พร้อมกันนี้คนที่โดนเซอร์ไพรส์หมาดๆ อย่างสาวเนย ก็ยังได้เผยภาพชอตน่ารักดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ได้ชมแบบรัวๆ อีกทั้งยังได้เผยความในใจและขอบคุณชาวก๊วนเพื่อนพ้องที่ทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ให้กับเจ้าตัวด้วยว่า …

“ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ ถึงเราจะจัดงานแต่งไม่ได้ (อีกแล้ว รอบที่ 3) แก๊งสาวๆ เราก็อุตส่าห์ไปแอบจัดเซอร์ไพรส์ให้ ขอบคุณนะ เจ้าโพนี่ @jam_ponybah หมูๆ @pigletcharada นิว @newclear_hansa และก็พี่นับ @nubsiripun พี่ซิว @zil_pp พี่อิ๋ว @saranatha_eiwz นะคะ ที่จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้ ตื้นตันใจมาก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ววว #butterhennight”  ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาบรรดเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ เข้ามาส่งคำยินดีให้กับเจ้าสาวคนสวยกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : warutthaimjam_ponybah , pigletcharada , newclear_hansa