"แอน จักรพงษ์" ขอโทษพาดพิงบุคคลที่ 3 เรื่องเซ็กส์

2021-02-04 19:15:20

"แอน จักรพงษ์" ขอโทษพาดพิงบุคคลที่ 3 เรื่องเซ็กส์

Advertisement

"แอน จักรพงษ์" กราบขออภัย ขอโทษปมพาดพิงบุคคลที่ 3 เรื่องเซ็กส์นันสต็อป  ยันไม่มีเจตนา น้อมรับผิดถือเป็นบทเรียน

"กานต์" จัดหนัก 11 ข้อ หลัง "เสี่ยโป้" โดนจับ ลั่นจะกัดไม่ปล่อย "ละครลิง"

"ดีเจมะตูม"แจงจบแค่ Hauptschule จากเยอรมนี ไม่ได้จบศิลปากร

"การบินไทย" แจงแล้วปมดราม่า "ปาท่องโก๋" ไร้คนต่อแถว?

หลัง "แอน จักรพงษ์" หรือ "แอน JKN"    ไปออกรายการแฉ ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม  4 คน พร้อมพูดถึงเรื่องบนเตียงกับ "พี่หมี" คลินต์ บอนแดด  แล้วมีการเลยเถิดไปถึงแฟนเก่าของพี่หมี จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการไม่ให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. "แอน จักรพงษ์" ได้ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์ ระบุว่า  เราเรียนรู้หลายเรื่องเหลือเกิน บอกเลยว่าเป็นบทเรียนและเป็นต้นทุนชีวิตที่ดีของแอน เรามาพูดด้วยจิตสำนึก อะไรที่ควร อะไรที่ไม่ควร ในฐานะที่เราอยู่ในสื่อที่หลายคนมองเราเป็นแบบอย่าง ฉะนั้นความผิดพลั้งอะไรที่เกิดขึ้นเราก็ควรจริงใจ จะต้องออกมาพูดอย่างเปิดเผยด้วยจิตใจบริสุทธ์ อะไรไม่ใช่ต้องกราบขอโทษ ขออภัยต่อทุกๆท่านที่ทำให้มีผลกระทบในทางที่ไม่บวก ถือเป็นบทเรียนล้ำค่าของแอนมาก ทำให้เรามานั่งเปิดใจ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม 


"แอน จักรพงษ์" กล่าวต่อว่า  แอนไม่มีเจตนาทำร้ายใคร แต่เหยียบผิดเกียร์ไป พลาดไป 3-4 จุด พอเวลามดดำถาม ว่าแฟนเก่าเขาเลิกกันยังไงแล้วเราตอบว่า จะเอาจริงป่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟังอันนี้เหยียบเกียร์ผิด แล้ว จริงๆ แล้วมดดำก็ทำหน้าที่ดีแล้ว จริงๆเราต้องพูดว่า ขออนุญาตไม่ขอพาดพิงใครตั้งแต่เริ่มรายการ ไม่ควรเตลิด  เราต้องเหยียบเบรกให้เป็น ตรงนี้เป็นบทเรียนล้ำค่า วิดีโอคลิปที่บอกว่าเห็นมาหมดแล้ว จริงๆไม่ควรพูด ไม่ควรพาดพิงใคร ควรให้เกียรติ เพราะเราก็เป็นสุภาพสตรีด้วยกัน เป็นแม่คนแล้ว 

"ความพลาดพลั้งแอนไม่ได้มีเจตนา กราบขออภัยและขอโทษอีกครั้ง อย่างการกลั้นปัสสาวะ เซ็กส์นันสต็อปไม่ควรพูด เพราะเป็นเรื่องระหว่างดิฉันกับผู้ชาย มันควรจะเซฟทุกฝ่าย ทุกอย่างคือความพลาด คือความพลั้ง และเรายอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน และต้นทุนที่ล้ำค่า เราต้องสำนึกให้เป็น พอเราพลังพลาด สิ่งที่มนุษย์คุณภาพควรทำ คือกราบขอโทษ ขออภัยค่ะ และแอนเป็นซีอีโอของบริษัท ต้องรักษาเป็นแบบอย่างล้วนสำคัญ และไม่ควรนำเรื่องเซ็กส์มาพูดหน้าจอ ไม่ว่ารายการอะไร "แอน จักรพงษ์ กล่าว