"การบินไทย" แจงแล้วปมดราม่า "ปาท่องโก๋" ไร้คนต่อแถว?

2021-02-04 15:45:04

"การบินไทย" แจงแล้วปมดราม่า "ปาท่องโก๋" ไร้คนต่อแถว?

Advertisement

จนท.การบินไทยแจงแล้ว "ปาท่องโก๋ การบินไทย" ยังขายดีเหมือนเดิม ส่วนที่ชาวเน็ตแชร์แค่กล่องเปล่า ด้วยความที่ขายไม่ทัน พนักงานก็เลยพับกล่องเอาไว้ก่อน

ผบ.ทบ.เปรียบยุทโธปกรณ์เหมือน "กระดาษชำระ"หมดแล้วต้องซื้อ

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่ ?

ด่วน!ชุดหนุมานบุกจับ "เสี่ยโป้" คาบ้านพัก

ยุควิกฤติโควิด-19 หลายธุรกิจล้วนประสบปัญหา หนึ่งในนั้นรวมถึงธุรกิจการบินด้วย  แต่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการขาย "ปาท่องโก๋การบินไทย"  ซึ่งในช่วงแรกขายดิบขายดี จนมีการเข้าแถวต่อคิวกันเลยทีเดียว 

แต่ล่าสุดเพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  "แรก ๆกระแสแรง ตอนนี้ไม่มีคิวเลย ที่เซ็นทรัลชิดลม‪ (100 บาท พร้อมน้ำจิ้มด้วยนะ) มีใครเคยกินแล้วบ้าง อร่อยไหม ? " 


 จากโพสต์ดังกล่าวทำให้หลายคนสงสัยว่า ปาท่องโก๋การบินไทยในวันนี้ ขายไม่ดีเหมือนเดิมหรืออย่างไร? 

เว็บไซต์นิว 18 สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หน้างาน  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการชี้แจงว่า เห็นข่าวที่มีการแชร์กันแล้ว ขอเรียนว่า กล่องปาท่องโก๋ที่ตั้งไว้ เป็นกล่องเปล่าที่พับเอาไว้ คือ ปกติเราจะขายที่ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต  ด้วยความที่ขายไม่ทัน พนักงานก็เลยพับกล่องเอาไว้ก่อน   

ส่วนที่มีป้ายราคาติดไว้ที่กล่องว่า  "ปาท่องโก๋การบินไทย 100บาท" นั้น ทางเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า เป็นการติดไว้กับกล่องเปล่าเฉยๆ ก็เหมือนการโฆษณา พอดีกล่องที่พับไว้ไปวางอยู่ตรงนั้นพอดี คือ เราจะทอดปลาท่องโก๋ตามลูกค้าสั่งอยู่แล้ว


"ขอเรียนว่ายังขายดีเหมือนเดิม อย่างสาขาที่เป็นข่าว อย่างต่ำสุด 650-800 ชุดต่อวัน ด้วยความที่ขายไม่ทันก็เลยต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน   เป็นการพับกล่องรอการทอด เพราะเราจะใช้กุ๊กทอด 2 กระทะ เนื่องจากสาขาชิดลมพื้นที่จำกัด ที่ทอดอยู่ที่หนึ่ง ที่ขายอยู่ที่หนึ่ง  ต้องเดินไกล เพื่อเอาปาท่องโก่มาใส่กล่อง ด้งนั้นจำเป็นต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน"

สรุปว่า ยังขายดีเหมือนเดิมจ้า ทราบแล้วเปลี่ยน





ขอบคุณเพจ ผู้บริโภค,ภาพปาท่องโก๋จากเพจ Airwing