"กานต์" จัดหนัก 11 ข้อ หลัง "เสี่ยโป้" โดนจับ ลั่นจะกัดไม่ปล่อย "ละครลิง"

2021-02-04 18:35:45

"กานต์" จัดหนัก 11 ข้อ หลัง "เสี่ยโป้" โดนจับ  ลั่นจะกัดไม่ปล่อย "ละครลิง"

Advertisement

"กานต์ วิภากร" โพสต์จัดหนัก 11 ข้อ หลัง "เสี่ยโป้" โดนจับ  ลั่นจะกัดไม่ปล่อย "ละครลิง"

"ดีเจมะตูม"แจงจบแค่ Hauptschule จากเยอรมนี ไม่ได้จบศิลปากร

"การบินไทย" แจงแล้วปมดราม่า "ปาท่องโก๋" ไร้คนต่อแถว?

ด่วน!ชุดหนุมานบุกจับ "เสี่ยโป้" คาบ้านพัก

จากกรณีชุดหนุมาน กองบับคับการปรามปราม (บก.ป.) เปิดปฏิบัติการ “ชัตดาวน์กาแล็กซี่ออนไลน์” ทลายเครือข่ายพนันออนไลน์ เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 7 จุด จับกุมผู้กระทำผิดได้ 16 คน ตามหมายจับศาลอาญาข้อหา “ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน โฆษณาชักชวนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ตาม พ.ร.บ.การพนัน และความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน  ซึ่งในจำนวนนี้มี นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์  รวมอยู่ด้วย ตามที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.แถลงข่าวไปแล้วนั้น 

ทางด้าน "กานต์ วิภากร สุขพิมาย" ภรรยาของ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ  Karn Wiphakorn ระบุว่า  ขอสบถตรงๆเลยดีกว่านะว่า อีแค่เด็กกระ...ไร้อนาคตดี ๆ สร้างแต่ความชิบหายวิบัติให้ชาวบ้านไม่เว้นแต่ละวัน ความสิ้นคิด ความดีเลวสลับขั้วกัน เห็นผิดเห็นสิ่งอัปยศอดสู่เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่ทำลายชีวิตชาวบ้านพังยับเยินไม่รู้กี่คนต่อกี่คน พร้อมร่ายยาว 11 ข้อเรียกว่าคนที่โดนกล่าวถึงอ่านแล้วสะอึกเลยทีเดียว

ต่อมา "กานต์ วิภากร" โด้โพสต์อีกว่า เดี๋ยวๆก่อนคะเพื่อนๆสื่อมวลชนทุกท่าน เพิ่งตื่นคะ ขอต่ออีกให้จบ ก็บอกอยู่ว่ามีต่อ จะซัดให้ชัดเจนเลย นั้นแค่ออร์เดิฟ และสาบานว่าทุกอย่างที่พิมพ์คือความจริงหมด จริงๆอยากจะบรรยายคุณงามความดีเสี่ยและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่จัดการได้คล้ายๆสำเร็จ  ถ้าพรุ่งนี้ปล่อยหรือปล่อยยังตอนนี้ก็ไม่รู้ จะกัดไม่ปล่อยแน่ ละครลิง โพสนั่งเล่นไพ่วันเกิดหลานเด็ก 2 ตาก่อนแม่กลับ ขำๆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเอารถมาจับถึงบ้าน เพื่อนๆนักข่าวคะ ขอบคุณที่ช่วยตีข่าวและขอให้อย่าเงียบเพราะไม่ใช่กานต์คนเดียวนะคะที่เป็นเหยื่อ รบกวนด้วยค่ะ เดี๋ยวให้สัมภาษณ์คะเพิ่งตื่นรอหน่อย


ของคุณเฟซบุ๊ก Karn Wiphakorn