รวบแล้ว! “ไอ้โจ้” ลูกทรพีฆ่ารัดคอแม่ ดับอนาถกลางทุ่งนา

2021-02-04 16:10:43

รวบแล้ว! “ไอ้โจ้”  ลูกทรพีฆ่ารัดคอแม่ ดับอนาถกลางทุ่งนา

Advertisement

ตำรวจชัยภูมิตามลากคอลูกทรพีใช้มือบีบคอปิตุฆาตฆ่าโหดแม่แท้ๆ เพื่อชิงทรัพย์และ จยย. หลบหนี มานานต่อเนื่องกว่า 6 วัน หลังชาวบ้านเห็นข่าวแพร่ทางโลกโซเซียลแจ้งตำรวจจับได้ขณะนั่งอยู่ในกระท่อมนา ท้ายหมู่บ้านหนองสองห้อง ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เขตรอยต่อห่างจากอำเภอบ้านแทน 5 กม. คาดคนร้ายกำลังจะขับรถย้อนกลับมาบ้านที่ก่อเหตุ

วันที่ 4 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานตามติดความคืบหน้าในคดีพบศพ นางอรพิน  อย่างสวย อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้กลางทุ่งนา ท้ายหมู่ บ้านหนองเรือหมู่ 2 ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิในท้องที่รับผิดชอบ สภ.บ้านแท่น เหตุเกิดมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อเชื่อว่าโดนนายทรงกลด หรือโจ้ อายุ 30 ปี ผู้เป็นลูกในไส้ ฆ่ารัดคอเพื่อชิงเงิน 2,000 บาท และมือถือจำนวน 1 เครื่องพร้อม รถ จยย.ของแม่ก่อนหลบหนีไปดังกล่าว

แกะรอย "เสือโคร่ง" ห้วยขาแข้ง บุกกัดสัตว์เลี้ยงชาวบ้าน เร่งผลักดันกลับเข้าป่า (คลิป)

“ทนายตั้ม” ถึงบ้านกกกอก เตรียมขึ้นเขาเหล็กไฟ (คลิป)



จวกยับ! ชายหัวร้อน ตะโกนด่าครูสาว


ล่าสุด พ.ต.อ.วรวุฒิ  เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น เปิดเผยว่า หลังได้ส่งเจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวนายทรงกลด ลูกทรพีที่ฆ่าแม่ตัวเองมานานนับ6วัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายทรงกลด ผู้ต้องหาฆ่านางอรพิน อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ ได้แล้วที่บริเวณกระท่อมนา ท้ายหมู่บ้านหนองสองห้อง หมู่ที่ 14 ต.นางาม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เขตรอยต่อหางจากอำเภอบ้านแทน ประมาณ 5 กม. คาดคนร้ายกำลังจะขับรถ จยย.ที่ชิงทรัพย์มาได้กำลังจะขับย้อนกลับมาบ้านเกิด

ก่อนถูกจับกุมล่าสุด ภาพจากกล้องวงจรปิด พบเห็นนายโจ้หรือ นายทรงกลดต้องหาขับ จยย.ที่ชิงมาออกจาก สำนักฤาษีแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ นอกจากนี้ยังไปก่อคดี ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์รถจยย. เขต อ.พระยืนขอนแก่น ชิงทรัพย์รถ จยย. เขต อ.เชียงยืน รวม 3 คดีรวดในวันเดียวก่อนจะขี่รถที่ใช้รถ จยย. สีดำแดงขับหลบหนีและมาถูกจับกุมได้ที่ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นดังกล่าว