จวกยับ! ชายหัวร้อน ตะโกนด่าครูสาว

2021-02-04 11:30:16

จวกยับ! ชายหัวร้อน ตะโกนด่าครูสาว

Advertisement

จวกยับ! ชายหัวร้อนหัดขับรถในโรงเรียน ตะโกนด่าครูสาวหลังถูกเตือนระวังชนเด็ก

วันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอชายหัวร้อนที่ยืนต่อว่าครูสาว ที่กล่าวตักเตือนเรื่องขับรถในสนามของโรงเรียน ด้วยคำหยาบ พร้อมระบุข้อความว่า "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ใครรู้จัก 2 คนนี้ หรือทราบเจ้าของรถคันนี้บ้างครับ รับแจ้งจากครูสมหญิง ร.ร.บ้านท่าด้วงว่าวันนี้ 03/02/64 ประมาณ 17.30 น. นำรถเก๋งไปหัดขับรถใน รร.บ้านท่าด้วง หมู่ 8 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ เกือบเกิดอุบัติเหตุชนเด็กในโรงเรียน พอครูหญิงตักเตือน ก็แสดงอาการไม่พอใจเหมือนจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย..ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว”

หาดใหญ่ระทึก! ไล่ยิง 3 วัยรุ่น เจ็บ 1

จิบกาแฟ แลวิว 360 องศา @ ท่ามะปรางพาราไดซ์ (คลิป)



มวลอากาศเย็นระลอกใหม่ปกคลุม “ภาคอีสาน” ทั่วไทยอุณหภูมิลด 1-2 องศา

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกถ่ายไว้โดยคุณครูที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเกิดขึ้นภายในบริเวณสนามฟุตบอลของโรงเรียนท่าด้วง ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งในคลิปมีชายใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้น เดินตรงเข้าไปที่ครูซึ่งยืนอยู่ตรงเสาธงโรงเรียน พร้อมตะโกนโต้เถียงด้วยคำที่หยาบคาย โดยทางครูพยายามอธิบายว่า ชายดังกล่าวขับรถยังไม่คล่อง และบริเวณดังกล่าวมีเด็กนักเรียนเล่นฟุตบอลอยู่ และได้เหยียบลูกวอลเลย์บอลแตกไปแล้ว 1 ลูก ครูเห็นเช่นนั้นจึงได้ตะโกนบอกให้หยุดรถ แต่ชายดังกล่าวกลับตะโกนใส่ครูอีกว่า “อันนั่นพี่ผมขับ แต่เนี่ยกูขับ เอ่อ กูเนี่ย” แล้วก็มีชายอีกคนใส่เสื้อสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเข้ม เดินมาจากรถ ตรงไปชี้หน้าครูคนที่อัดคลิป แล้วคลิปก็ถูกตัดไป

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามากดแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ เป็นจำนวนมาก เช่น “สายตรวจตำบลท่าด้วงจะติดตามดำเนินการเรื่องนี้ครับผม, สันดานเสียเอาให้หนัก, ขอผู้เกี่ยวข้องเข้าไปดูหน่อยกร่างเหลือเกิน, ทำผิดต้องรับผิด ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเด็กจริงจะทำยังไง สนามในโรงเรียนไม่ใช่ที่สอนขับรถ, เลวมาก, สนามโรงเรียนไม่ใช่สถานที่หัดขับรถ...แบบนี้ต้องจัดการ, สถานที่ราชการ ยิ่งโรงเรียนแล้วห้ามเด็ดขาด แล้วยังมากร่างอีก คนขับรถใหม่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อันตรายมากๆ”



อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าว ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบชายทั้ง 2 คนว่า มาจากที่ไหน และทำไมถึงมีพฤติกรรมก้าวร้าว เพราะเกรงว่าจะเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม ตามหมายเลขทะเบียนรถ คือ รถเก๋ง ฮอนด้า กธ 3238 สกลนคร ตามที่ถ่ายรูปไว้ได้